banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Công đoàn Công Thương Việt Nam dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh
Cập nhật lúc 08:00 ngày 26/07/2019
Chiều ngày 24/7/2019, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh - lãnh tụ xuất sắc của giai cấp công nhân và Công đoàn Việt Nam; sáng lập viên Đảng cộng sản Việt Nam, nguyên Bí thư xứ ủy Bắc Kỳ, nguyên Chủ tịch Tổng công hội đỏ Bắc Kỳ (tổ chức tiền thân của Công đoàn Việt Nam ngày nay), nguyên Bí Thư đầu tiên của Đảng bộ thành phố Hải Phòng. 
   
Đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam do đồng chí Trần Quang Huy - Uỷ viên Ban cán sự Đảng bộ Bộ Công Thương, Uỷ viên Đoàn chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công Đoàn Công Thương Việt Nam làm trưởng đoàn. Đoàn cũng đến viếng các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.
Tiếp sau đó, đoàn đã đến thăm và gặp mặt Công đoàn Công ty Xăng dầu khu vực 3 tại Hải Phòng. Tại đây, đoàn đã thăm nhà truyền thống của Công ty Xăng dầu khu vực 3 - nơi đồng chí Nguyễn Đức Cảnh đã từng trực tiếp chỉ đạo phong trào công nhân xăng dầu. Đoàn cũng đã đến động viên cán bộ công nhân viên và trao giải cho các vận động viên đã đoạt được thành tích xuất sắc tại Hội thao công nhân viên chức Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).
Một số hình ảnh
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy phát biểu tại buổi thăm và gặp mặt Công đoàn Công ty Xăng dầu khu vực 3
Thăm nhà truyền thống của Công ty Xăng dầu khu vực 3
Trao giải cho các vận động viên đã đoạt được thành tích xuất sắc tại Hội thao công nhân viên chức Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam
Cấn Dũng (nguồn:congthuong.vn)