banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
CĐ Tổng Công ty Công nghiệp Dầu Thực vật Việt Nam – CTCP tổ chức Hội thao Người lao động năm 2019
Cập nhật lúc 11:14 ngày 22/05/2019
Ngày 19/5, tại khu Du lịch Văn Thánh, Công đoàn Tổng Công ty Công nghiệp Dầu Thực vật Việt Nam – CTCP đã tổ chức Hội thao Người lao động năm 2019.
Dự hội thao có đồng chí Trần Quang Huy - UV BCS Đảng Bộ Công Thương, UV ĐCT Tổng Liên đoàn Lao động, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đồng chí Nguyễn Hùng Cường - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, đồng chí Vũ Đức Thịnh - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Vocarimex.
Hội thao Người lao động là hoạt động thường niên của CĐ Vocarimex nhằm hưởng ứng tháng Công nhân và chào mừng ngày sinh nhật Bác. Hội thao năm nay đã tập hợp hơn 300 vận động viên, cổ động viên đến từ 04 đơn vị: Vocarimex, Tường An, Golden Hope Nhà Bè và VMPack. Các vận động viên đã tranh tài ở các môn: kéo co, nhảy bao bố, đập niêu, chuyền chanh và hội thi văn nghệ. 
Lãnh đạo CĐCTVN , Công đoàn TCT Vocarimex tặng hoa cho trọng tài và các đội trưởng
Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam biểu dương và đánh giá cao sự cố gắng của Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức một sân chơi ý nghĩa cho đoàn viên người lao động trong đợt tháng công nhân và nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Bác. Đồng chí khẳng định đây chính là dịp người lao động trong tổng công ty được gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu học hỏi, rèn luyện thể chất, tinh thần nhằm tạo sự gắn kết giữa các đoàn viên giữa các đơn vị và cũng đề nghị CĐ Tcty tiếp tục phát huy truyền thống, tiếp tục sáng tạo trong hoạt động công đoàn qua đó tổ chức tốt các hoạt động hữu ích cho người lao động và đoàn viên. Đồng chí cũng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo cấp ủy, lãnh đạo Ban điều hành Tcty đã quan tâm, tạo điều kiện để Công đoàn Tcy tổ chức sự kiện này.
Hội thao Người lao động Tcty Vocarimex năm 2019 thực sự thành công vì đã thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia với mục đích nâng cao thể chất tinh thần, rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết. Đồng thời những hoạt động này cũng đã tạo ra diện mạo mới, sức bật mới trong hoạt động công đoàn, qua đó thúc đẩy phong trào thi đua sản xuất kinh doanh, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đặt ra, góp phần vào sự phát triển bền vững cho các đơn vị thành viên cũng như toàn Tập đoàn.
Một số hình ảnh
Nguyễn Mai