banner2019
 
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Lễ khánh thành nhà ăn ca tập thể của Công ty Cổ phần Trúc Thôn
Cập nhật lúc 11:09 ngày 15/05/2019
Hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2019, đồng chí Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam dẫn đầu đoàn công tác đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Trúc Thôn, một đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Thép Việt Nam.
Dự Hội nghị “Tập huấn công tác An toàn vệ sinh lao động năm 2019” do Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam tổ chức, đồng chí Quách Văn Ngọc đánh giá cao những hoạt động công đoàn của của Công đoàn Tổng công ty thép nói chung và các đơn vị thành viên nói riêng đã chú trong quan tâm đến công tác An toàn về sinh lao động, cải thiện điều kiện làm việc, chăm lo đời sống của người lao động.
Đ.c Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch CĐCTVN phát biểu tại Hội nghị 
Cũng tại đây, Công đoàn Công Thương cùng Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam tham dự lễ khánh thành nhà ăn ca tập thể của Công ty Cổ phần Trúc Thôn với hình thức bếp ăn tự chọn, góp phần chăm sóc sức khỏe, cải thiện điều kiện sinh hoạt cho người lao động.
Phó Chủ tịch CĐCTVN Quách Văn Ngọc tham dự Lễ khánh thành và thăm quan nhà ăn ca tại Công ty Cổ phần Trúc Thôn 
Đoàn cũng đã đến thăm những người lao động có hoàn cảnh khó khăn và một trường hợp bị tai nạn lao động năm 2018. Cũng tại Công ty cổ phần Trúc Thôn, Đoàn công tác đã đến thăm và động viên người lao động đang phấn đấu thi đua hoàn thành công trình sản xuất chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Hệ thống công trình sản xuất mới trị giá 300 tỷ đồng hoàn thành sẽ tạo công ăn việc làm mới cho gần 200 người lao động. 
Phó Chủ tịch CĐCTVN Quách Văn Ngọc tặng quà cho NLĐ tại CTy CP Trúc Thôn
Dù còn gặp nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh, song Công ty luôn tạo điều kiện gắn kết người lao động, đầu tư đổi mới trang thiết bị công nghệ, quy trình sản xuất, đào tạo người lao động tiếp cận với dây truyền công nghệ mới, tạo thu nhập bình quân cho người lao động năm sau cao hơn năm trước. Đó không chỉ là mong muốn của người lao động mà còn là mong muốn của các cấp công đoàn.
Thanh Huyền