banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Chăm lo thiết thực, hiệu quả cho người lao động tại Tổng Công ty Máy & TBCN-CTCP
Cập nhật lúc 10:47 ngày 14/05/2019
Ngày 9/5/2019, đoàn công tác CĐCTVN do Phó Chủ tịch Quách Văn Ngọc dẫn đầu cùng với Công đoàn Tổng Công ty Máy & TBCN-CTCP đã đến thăm và trao quà cho CNLĐ Công đoàn Nhà máy Quy chế Từ Sơn.
Tiếp Đoàn có đ/c Dương An Phúc – Giám đốc Nhà máy và các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn Nhà máy.
Tại buổi làm việc, đ/c Dương An Phúc đã vui mừng thông báo về những kết quả đạt được trong 5 tháng đầu năm 2019. Dưới sự chỉ đạo của cấp ủy và sự nỗ lực của Ban Lãnh đạo, Nhà máy đã tìm kiếm và ký kết được nhiều đơn hàng. Việc làm của người lao động ổn định, thu nhập bình quân đầu người 5.500.000 đồng/người/tháng. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được thì Nhà máy còn gặp nhiệu khó khăn như mặc dù ký kết được nhiều đơn hàng, song số lượng lao động có tay nghề lại không đủ để đáp ứng với tiến độ của hợp đồng, hiệu quả từ các đơn hàng mang lại chưa cao.
Phó Chủ tịch CĐCTVN Quách Văn Ngọc tặng quà cho NLĐ tại Nhà máy quy chế Từ Sơn
Thay mặt Lãnh đạo CĐCTVN, Phó Chủ tịch Quách Văn Ngọc chúc mừng đơn vị và mong rằng, mặc dù hoạt động trong lĩnh vực cơ khí nhiều khó khăn, thách thức, nhưng Ban Lãnh đạo Nhà máy sẽ tiếp tục có những bước phát triển, thành công mới, chăm lo đời sống cho người lao động. Để động viên người lao động nhân dịp Tháng công nhân năm 2019, đồng chí Quách Văn Ngọc thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam trao phần quà cho tập thể đoàn viên, NLĐ trị giá 5.00.000 đồng và trao quà cho 05 CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Chiều cùng ngày, đoàn tới thăm vào trao quà cho tập thể đoàn viên, người lao động Công đoàn Công ty CP Dụng cụ số 1 là 01 chiêc Ti vi và 02 máy lọc nước.
Đ.c Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch CĐCTVN trao 02 cây lọc nước cho Công ty CP Dụng cụ số 1 
Đ.c Đinh Hồng Mai - Chủ tịch CĐ Tổng Công ty Máy & TBCN-CTCP trao quà cho  NLĐ tại Công ty CP Dụng cụ số 1 
Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty Máy & Thiết bị công nghiệp-CTCP đã trao quà cho cho đoàn viên, NLĐ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Công đoàn Nhà máy Quy chế Từ Sơn và Công đoàn Cty CP Dụng cụ số 1. Với phần trợ cấp tuy không nhiều nhưng đây là hoạt động rất thiết thực của Công đoàn Tổng Công ty, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ đối với công nhân lao động. Qua đó phần nào giúp những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, an tâm lao động sản xuất góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị cũng như toàn Tổng Công ty.
Hoàng Tâm