banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Công đoàn Bộ Công Thương chăm lo bảo vệ quyền lợi người lao động
Cập nhật lúc 08:17 ngày 07/05/2019
Mới đây, Công đoàn Bộ Công Thương đã có buổi làm việc và trao quà từ thiện cho 10 cán bộ công nhân viên lao động (CBCNVLĐ) có hoàn cảnh khó khăn tại Nhà máy Bia Hà Nội Mê Linh.
Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi hoạt động chăm lo bảo vệ quyền lợi người lao động nhân Ngày Quốc tế lao động (1/5).
Ông Phan Minh Sơn - Giám đốc Nhà máy cho biết: “Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh ra đời và đi vào hoạt động trước hết là đáp ứng chủ trương quy hoạch của Nhà nước về một nền công nghiệp Thủ đô xanh - sạch - đẹp, đảm bảo vệ sinh môi trường. Đồng thời, đáp ứng quy hoạch phát triển của Tổng công ty, vì Nhà máy Bia Hà Nội tại 183 Hoàng Hoa Thám (trong nội đô) không thể mở rộng được.
Hiện Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh đóng vai trò là đơn vị sản xuất chủ lực của Tổng công ty với công suất 200 triệu lít/năm. Từ ngày thành lập đến nay, sản lượng sản xuất hàng năm của Nhà máy đạt khoảng 150 - 190 triệu lít/năm, chiếm khoảng 25 - 30% sản lượng sản xuất của toàn Tổng công ty".
Thời gian qua, công ty cũng luôn cố gắng để cải tiến kỹ thuật, hiện đại hóa sản xuất để tiết kiệm thời gian và công sức của người lao động. Song song với đó, công ty cũng cố gắng tạo điều kiện cho người lao động tại địa phương, thường xuyên tìm hiểu đời sống tâm tư nguyện vọng để mọi CBCNVLĐ đều được đảm bảo quyền và lợi ích một cách tốt nhất.
Bà Nguyễn Thị Hoa - Chủ tịch Công đoàn Bộ đã trao quà tặng cho 10 CBCNVLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh
Thay mặt Đoàn, bà Nguyễn Thị Hoa - Chủ tịch Công đoàn Bộ đã trao quà tặng cho 10 CBCNVLĐ có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị; Hỏi thăm tình hình đời sống, sinh hoạt của các nhân viên tại Nhà máy, động viên các CBCNVLĐ phấn đấu cùng đơn vị phát triển trong thời gian tới.
Thu Thủy (nguồn: tapchicongthuong.vn)