banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Để Rạng Đông luôn luôn là ánh sáng đẹp nhất
Cập nhật lúc 01:51 ngày 02/05/2019
Sáng ngày 27/4/2019, Ban chấp hành Đảng uỷ, Ban Tổng Giám đốc và hơn 2.000 cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần Bóng đèn và Phích nước Rạng Đông đã long trọng tổ chức Lễ báo công với Bác Hồ nhân Kỷ niệm 55 năm ngày Người về thăm Nhà máy (28/4/1964 - 28/4/2019) và đón nhận nhiều phần thưởng cao quý cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu.
“Bác Hồ kính yêu vĩnh biệt chúng ta thấm thoắt đã tròn nửa thế kỷ. Năm nay, toàn Đảng toàn dân ta đang tổ chức kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Còn nhớ, điều mong mỏi của Bác là: “Điều mong muốn cuối cùng của tôi là: Toàn Đảng, toàn dân ta đoàn kết phấn đấu, xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, dân chủ và giàu mạnh và góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng thế giới”.
Đảng ủy Công ty cổ phần Bóng đèn và Phích nước Rạng Đông vinh dự nhận Bằng khen của Thành ủy Hà Nội
Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đèn và Phích nước Rạng Đông Nguyễn Đoàn Thăng đã mở đầu lễ báo công với sự trân trọng và biết ơn khi nhắc đến những lời dạy của Bác Hồ đối với toàn Đảng, toàn dân, trong đó có Đảng bộ và CBNV Công ty.
Ôn lại những giá trị và ý nghĩa tốt đẹp lần Bác Hồ đến thăm Nhà máy Bóng đèn Phích nước Rạng Đông (9 giờ sáng ngày 28/4/1964), kiểm điểm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác Hồ, ông Nguyễn Đoàn Thăng khẳng định: Kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ về thăm Nhà máy, chúng ta càng ghi lòng tạc dạ công ơn trời biển của Bác, càng củng cố cho chúng ta niềm tin về giá trị trường tồn di sản tinh thần vô giá mà Bác Hồ để lại, luôn soi sáng con đường chúng ta đi.
Tổng Giám đốc Nguyễn Thăng cho biết: Nếu lấy năm 2015 làm mốc, doanh thu đạt 2.660 tỷ đồng, mục tiêu phấn đấu mỗi năm tăng 8-10%. Thực tế 2016 đạt 2.940 tỷ đồng (tăng 10.52%), năm 2017 đạt 3.270 tỷ đồng (tăng 11.22%), năm 2018 đạt 3.621 tỷ đồng (tăng 10.73%). Về năng suất lao động, tính theo doanh thu/người/năm: Năm 2015: 1.04 tỷ đồng; năm 2016: 1.25 tỷ đồng (tăng 20%); năm 2017: 1.51 tỷ đồng (tăng 20.8%); năm 2018: 1.78 tỷ đồng (tăng 17.88%). Thu nhập bình quân, năm 2015: đạt 10.5 triệu đồng/người/tháng; đến năm 2018 đạt 13.7 triệu đồng/người/tháng...
Phó Chủ tịch thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam Trần Thanh Hải tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Bóng đèn và Phích nước Rạng Đông
Và kết quả quan trọng hơn, Hội nghị Ban chấp hành Đảng ủy Công ty họp ngày 11/12/2018 đã nhất trí đánh giá: “Qua 3 năm triển khai Chiến lược phát triển Công ty 2016-2020, Công ty đã có những đổi mới cơ bản, có tính nền tảng cho giai đoạn bứt phá 2019-2020”.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Huy Thành - Bí thư Đảng ủy khối Công nghiệp Hà Nội ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Đảng ủy Công ty và cá nhân đồng chí Bí thư Đảng ủy trong thời gian qua đã luôn gìn giữ, phát huy, giáo dục những giá trị tốt đẹp của sự kiện, cũng như nhắc nhớ trong mỗi cán bộ, đảng viên, nhân viên, người lao động những lời dạy của Bác Hồ khi về thăm nhà máy.
Đặc biệt, Đảng ủy và cá nhân đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty là một trong số ít cơ sở cũng như cá nhân được Thành ủy tặng Bằng khen trong năm 2018. Đây thực sự là niềm vinh dự trong bối cảnh cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng 50 năm Ngày Bác Hồ viết di chúc.
Đảng ủy và cá nhân đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty là một trong số ít cơ sở cũng như cá nhân được Thành ủy tặng Bằng khen trong năm 2018
“Giá trị tinh thần, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thực sự đã trở thành giá trị tinh thần to lớn cho mỗi cán bộ đảng viên trong Công ty phấn đấu, vững bước đi lên. Sự thành công của Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông, ngoài sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, sự đoàn kết thống nhất, một trong những yếu tố quan trọng quyết định đó là mỗi cá nhân luôn tâm niệm, luôn phấn đấu theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Bí thư Đảng ủy khối Công nghiệp Hà Nội khẳng định.
Phó Chủ tịch thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam bày tỏ niềm vui và vinh dự khi được đến thăm Công ty lần thứ hai, chứng kiến sự trưởng thành, phát triển không ngừng của Công ty
Bày tỏ niềm vui và vinh dự khi được đến thăm Công ty lần thứ hai, chứng kiến sự trưởng thành, lớn mạnh và phát triển không ngừng của Công ty, Công đoàn cơ sở Công ty, đồng chí Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam nhấn mạnh: “Trực tiếp tham được tham dự một hoạt động ý nghĩa mang tính biểu tượng về ý thức phát triển của Rạng Đông, đặc biệt sự kiện diễn ra đúng dịp tròn 55 năm Ngày Bác Hồ về thăm nhà máy, đúng lúc cả nước đang tập trung thực hiện kỷ niệm 50 năm Ngày thực hiện di chúc của Bác, tôi chúc Rạng Đông luôn luôn là ánh sáng đẹp nhất, ánh sáng của sự mong đợi và ánh sáng của sự thực”.
Đồng chí Trần Thanh Hải cũng mong Ban Chấp hành Công đoàn Công ty luôn là trung tâm tập hợp người lao động thành một khối đoàn kết, vững chắc cả về ý thức và hành động, để góp sức cùng với Ban lãnh đạo xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh.
Phó Chủ tịch thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam Trần Thanh Hải và GS.TSKH Đặng Vũ Minh tặng hoa và giấy khen tới tập thể tiêu biểu
Phó Chủ tịch thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam mong muốn Rạng Đông luôn luôn trân trọng gìn giữ và phát huy sự kiện Bác Hồ về thăm nhà máy thực sự trở thành giá trị văn hóa, trở thành nguồn lực để mọi người đồng tâm, đồng lực, đồng chí hướng phát triển công ty. Bởi một khi người lao động có ý thức giữ gìn, ý thức thực hiện và ý thức vun đắp, sẽ trở thành một giải pháp tốt nhất để không có và không thể có ai suy nghĩ và hành động trái với với những điều đã trở thành chân lý ấy.
Các đồng chí: Trịnh Huy Thành - Bí thư Đảng ủy khối Công nghiệp Hà Nội và Phạm Bá Vĩnh - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội tặng hoa và giấy khen tới tập thể tiêu biểu
Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty luôn sát cánh cùng Ban lãnh đạo Công ty thực hiện tiến bộ công nghiệp để công ty hoạt động có hiệu quả. Giáo dục ý thức để mỗi người phải ý thức được sự chia sẻ khi công ty khó khăn, dấn thân trước thách thức, chủ động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ... Công đoàn cần chủ động đồng hành với doanh nghiệp trong sự phát triển, chú trọng chăm lo phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt trong giai đoạn hội nhập, thách thức của Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Nhân dịp này, Đảng ủy Công ty và cá nhân đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty đã vinh dự được nhận Bằng khen của Thành ủy Hà Nội; Công đoàn Công ty vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc về những thành tích trong phòng trào thi đua năm 2018. Nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua cũng đã được Công ty khen thưởng, tôn vinh kịp thời.
Bảo Duy (nguồn: laodongthudo.vn)