banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Sân chơi bổ ích cho đoàn viên Công đoàn Công Thương Lào Cai
Cập nhật lúc 11:41 ngày 04/04/2019
Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Lào Cai Cai đã tổ chức giải bóng đá nam 7 người cho các đoàn viên là CNVCLĐ ở các công đoàn cơ sở tham dự.
Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lào Cai Vũ Đức Chung (phải) trao cúp cho đội vô địch
Đến dự khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Trường Giang - PGĐ Sở Công Thương tỉnh Lào Cai, Vũ Đức Chung - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lào Cai, Hoàng Văn Hiền - Chủ tịch Công đoàn ngành cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Lào Cai.
Lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh Lào Cai, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Lào Cai và Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu
Giải có 6 đội đến từ 10 công đoàn cơ sở, được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt ở mỗi bảng để tính điểm. Mỗi bảng hai đội đứng đầu vào bán kết. Sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với tinh thần giao lưu, các cầu thủ thi đấu đã thể hiện tình đoàn kết, giao lưu học hỏi và tinh thần thể thao hết mình, đem đến cho khán giả những trận thi đấu hấp dẫn và rất gay cấn.
Kết quả, qua 3 ngày thi đấu đội bóng Liên quân Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Công Thương Lào Cai - Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Lào Cai xuất sắc giành giải nhất, đội bóng CĐCS Cty TNHH Liên doanh Khách sạn Quốc tế - Aristo giành giải nhì, đội bóng CĐCS Cty TNHH tư vấn công nghiệp Lào Cai giành giải ba.
Giải bóng đá nam 7 người do Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Lào Cai tổ chức là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích, tạo điều kiện giao lưu giữa các CĐCS, góp phần khơi dậy phong trào tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.
T.T.Đ (nguồn: laodong.vn)