banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
CĐ Petrolimex Lâm Đồng tổ chức tập huấn nghiệp vụ công đoàn năm 2019
Cập nhật lúc 03:04 ngày 22/03/2019
Thực hiện mục tiêu nâng cao nghiệp vụ công tác cho đội ngũ cho cán bộ công đoàn cơ sở, ngày 20.3.2019 Ban Thường vụ Công đoàn Công ty Xăng dầu Lâm Đồng tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho 44 học viên gồm Ban Chấp hành Công đoàn và Tổ trưởng các Tổ Công đoàn trực thuộc.
Toàn cảnh Hội nghị tập huấn
Tại buổi tập huấn, đồng chí Phạm Văn Được - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng đã truyền đạt đến các học viên chức năng nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, những kỹ năng về tuyên truyền, vận động và tổ chức tốt các phong trào thi đua tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của cán bộ, đoàn viên, CNVC-LĐ góp phần xây dựng công đoàn vững mạnh, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa ổn định tiến bộ tại doanh nghiệp.
Đồng chí Phạm Văn Được - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng truyền đạt nội dung tập huấn
Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đã giúp cán bộ công đoàn nhận thức đúng đắn về tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn và nắm vững nội dung, phương pháp hoạt động. Các học viên cũng đã trao đổi và được giải đáp nhiều vấn đề liên quan đến công tác công đoàn để tổ chức hoạt động ngày càng tốt hơn.
Các học viên tham dự tập huấn
Petrolimex Lâm Đồng