banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Công nhân TNG hào hứng thi nấu ăn nhân ngày 8.3
Cập nhật lúc 09:23 ngày 08/03/2019
Nhân dịp ngày 8.3, CĐ Cty CP Đầu tư và thương mại TNG (Thái Nguyên) tổ chức hội thi nấu ăn, cắm hoa, tạo sân chơi và đem lại sự hứng khởi cho hơn 14 nghìn CNLĐ Cty.
Mâm cơm đoạt giải nhất của đội thi số 15
Đến dự và động viên hội thi có các đồng chí: Hoàng Thu Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên; Hà Thị Thu Huyền - Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Thái Nguyên.
Sau 90 phút thử thách, khẩn trương và sôi nổi 19 đội thi đã hoành thành phần dự thi của mình. Ban giám khảo hội thi căn cứ vào rất nhiều tiêu chí để chấm điểm như: Nguyên liệu, thời gian, hình thức, thuyết trình và đặc biệt là hương vị món ăn truyền thống có tính sáng tạo… để chấm giải. Hội thi là dịp để nữ đoàn viên, NLĐ Cty có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghề nghiệp, mà còn thực sự là người phụ nữ khéo léo, đảm đang trong việc tề gia nội trợ.
Đồng chí Hà Thị Thu Huyền - Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Thái Nguyên - trao giải cho các đội thi
Kết quả hội thi có 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và các giải khuyến khích. Số tiền thưởng cho các giải lên tới gần 100 triệu đồng.
Hội thi kết thúc đã mang lại nhiều niềm vui, sự gắn kết, động viên chị em thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và thêm động lực để hoàn thành tốt công việc được giao.
H.Đ (nguồn: laodong.vn)