banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
CĐ Bộ Công Thương thăm hỏi, chúc thọ, tặng quà tứ thân phụ mẫu của đoàn viên
Cập nhật lúc 01:45 ngày 21/02/2019
Thực hiện nhiệm vụ Công đoàn cũng như tạo sự gắn bó, gần gũi, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Công đoàn Bộ Công Thương tới các cụ  là tứ thân phụ mẫu của đoàn viên công đoàn trực thuộc.
Nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi, đại diện Ban chấp hành Công đoàn Bộ tổ chức thăm hỏi, chúc thọ, tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Tính - 105 tuổi; cụ Nguyễn Thị Bạch Phượng - 85 tuổi và cụ Đào Vĩnh - 85 tuổi.
Ngay trong những ngày làm việc đầu năm, đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ; đồng chí Lê Thu Hà - Phó Chủ tịch Công  đoàn Bộ; đồng chí Vũ Thị The - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan chuyên trách Đảng ủy - Công đoàn - Thanh niên cùng đại diện Ban Nữ công và Ban Tuyên giáo Công đoàn Bộ đã tổ chức đến từng gia đình các cụ để thăm hỏi, động viên, chúc tết, tặng quà. Đoàn đến thăm đã dành những lời thăm hỏi thân tình, động viên, chúc các cụ sống khỏe, sống lâu, sống vui… 
Trước sự thăm hỏi ân cần, tình cảm thân thiết của cán bộ Công đoàn, các cụ đã rất vui mừng, tâm sự cùng các đồng chí cán bộ  và sẻ chia những kinh nghiệm trong công tác đã qua cũng như những kinh nghiệm trong cuộc sống. 
Một số hình ảnh hoạt động thăm hỏi, chúc mừng của đoàn:
Đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ thăm hỏi, chúc thọ cụ Nguyễn Thị Tính - 105 tuổi 
Công đoàn Bộ Công Thương thăm hỏi, tặng quà cụ Nguyễn Thị Bạch Phượng - 85 tuổi và cụ Đào Vĩnh - 85 tuổi 
Hoàng Hương