banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
CĐCS HueIC đổi mới công tác chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên
Cập nhật lúc 05:39 ngày 05/01/2019
Trong năm 2018, CĐCS Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC) đã có nhiều hoạt động đổi mới nhằm nâng cao đời sống tinh thần của đoàn viên công đoàn. Một trong số đó là hoạt động mừng sinh nhật đoàn viên, hoạt động đã có nhiều nét đổi mới theo hướng gia tăng các hoạt động văn hóa văn nghệ, gặp gỡ, giao lưu, gắn kết giữa các đoàn viên cũng như gia đình các đoàn viên. 
Theo kế hoạch, hoạt động mừng sinh nhật sẽ được tiến hành theo Quý. Mỗi Quý, Ban chấp hành Công đoàn trường lựa chọn một ngày phù hợp với kế hoạch của trường để tổ chức sinh nhật chung cho các đoàn viên có sinh nhật trong Quý. Tiệc sinh nhật là một Đêm Gala có tiệc ngọt cho tất cả đoàn viên có sinh nhật và khách mời là thành viên gia đình của đoàn viên. Chương trình đã tạo ra không khí đầm ấm, tăng tính gắn kết không chỉ giữa các đoàn viên công đoàn mà còn cả các thành viên gia đình của đoàn viên.
Năm 2018, thiệp mừng sinh nhật được cải tiến, thiết kế đúng chuẩn 4k và đích thân Chủ tịch Công đoàn trường gửi cho các đoàn viên đúng ngày sinh nhật. Đối với đoàn viên là người lao động ít có điều kiện sử dụng email, thì Chủ tịch Công đoàn trường sẽ gọi điện chúc mừng. Với sự cải tiến này, CĐCS HueIC đã ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong hoạt động công đoàn, giảm chi phí trong công tác tổ chức, được sự đồng thuận cao của các đoàn viên công đoàn.
Điểm đáng chú ý là trong năm 2018, phương thức tặng quà sinh nhật cũng được đổi mới cả về hình thức và chất lượng. Ngoài những phần quà theo quy định của Công đoàn trường (100.000 đồng/1 đoàn viên), còn có các phần quà may mắn tới từ các đơn vị tài trợ. Cụ thể, mỗi Quý, Nhà máy Lin’s  trao tặng 01 phiếu may trang phục trị giá 800.000đ cho một đoàn viên may mắn; Nha khoa Nụ Cười Việt trao tặng 3 phiếu VIP trị giá 500.000đ cho đoàn viên may mắn được chăm sóc răng miệng trong vòng 1 năm và nhiều quà tặng khác đến từ các nhà tài trợ như Honda Datraco, Spa Lavender, Ngân hàng Pvcombank chi nhánh Huế,… 
Để tổng kết hoạt động năm 2018, Ban chấp hành Công đoàn trường đã lấy kiến về công tác tổ chức trong đoàn viên Nhà trường.  Được biết, với những ý kiến đóng góp của đoàn viên công đoàn, trong thời gian tới, Ban chấp hành Công đoàn trường tiếp tục nghiên cứu, điều chỉnh để tổ chức tốt hơn các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần của đoàn viên trong năm 2019.
Một số hình ảnh:
TTDung