banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
CĐCTVN chúc mừng các đơn vị nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Cập nhật lúc 10:50 ngày 21/11/2018
Nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, đồng chí Trần Quang Huy, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Công Thương, Chủ tịch CĐCTVN đã đến tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Công đoàn Giáo dục Việt Nam.
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy chúc mừng Công đoàn Giáo dục Việt Nam
Cũng​ nhân​ dịp​ này​, đồng chí Vũ Trường Sơn, Phó Chủ tịch CĐCTVN cũng đến thăm và chúc mừng các thày, cô giáo tại Trường Đại học Công đoàn. Tiếp đó, đồng chí đã đến dự Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và Khai giảng năm học mới của Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội. 
Phó Chủ tịch CĐCTVN Vũ Trường Sơn chúc mừng Trường Đại học Công đoàn
Tại buổi Lễ với sự tham dự của Lãnh đạo Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Công Thương, cùng các thầy, cô trong Ban Giám hiệu đương nhiệm và qua các thời kỳ, các cán bộ, giảng viên, công nhân viên toàn Trường, Thầy Hà Xuân Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường vui mừng chào đón và cảm ơn sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, các thế hệ nhà giáo, các cán bộ, viên chức và cựu học viên, sinh viên. Thày Hiệu trưởng cũng mong các đồng chí Lãnh đạo, các thầy cô tiếp tục chung tay, góp sức xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển lớn mạnh.
Đồng chí Vũ Trường Sơn tặng Nhà trường Lẵng hoa tươi thắm, và...
Trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong năm học 2017-2018
Tại buổi Lễ, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã công bố các quyết định trao Bằng khen của Bộ Công Thương và CĐCTVN cho các tập thể và cá nhân đã đạt thành tích suất sắc trong năm học vừa qua.
Mạnh Tuấn