banner2019
 
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương
Cập nhật lúc 08:43 ngày 21/11/2018
Hòa cùng không khí tưng bừng, phấn khởi của thày trò cả nước chào Ngày nhà giáo Việt Nam, đúng ngày 20/11/2018, CĐCTVN đã đến chúc mừng và tham dự Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018) của Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương. 
Tham dự buổi Lễ về phía Bộ Công Thương có các đồng chí: Đào Minh Hải - Vụ trưởng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Nguyễn Thị Lâm Giang - Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững; Lê Thị Phương Hoa - Phó Chánh Thanh tra Bộ; Hoàng Chính Nghĩa - Phó Cục trưởng Cục Công Thương địa phương. Về phía CĐCTVN có đồng chí Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch, cùng đại diện các Ban chuyên môn. Thầy Nguyễn Thiện Nam - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các thầy, cô trong Ban Giám hiệu đương nhiệm và qua các thời kỳ, các cán bộ, giảng viên, công nhân viên toàn Trường đã tham dự Lễ kỷ niệm.
Đồng chí Nguyễn Thiện Nam - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường Nhà trường phát biểu khai mạc buổi Lễ
Khai mạc buổi Lễ, Thầy Nguyễn Thiện Nam - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường vui mừng chào đón và cảm ơn sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, các thế hệ nhà giáo, các cán bộ, viên chức và cựu học viên, sinh viên của Nhà trường đã về dự buổi lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Lãnh đạo Nhà trường cũng mong các thầy cô tiếp tục chung tay, góp sức cùng Nhà trường nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng đào tạo, góp phần thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, mục tiêu mà Lãnh đạo Bộ đã giao nhiệm vụ cho Trường.
Đồng chí Nguyễn Thị Lâm Giang - Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững, Bộ Công Thương phát biểu tại buổi Lễ
Thay mặt các đồng chí Lãnh đạo tham dự buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Lâm Giang - Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững, Bộ Công Thương đã phát biểu tri ân đội ngũ các thầy giáo, cô giáo toàn Trường đã dành nhiều thời gian, công sức, trí tuệ và nhiệt huyết đối với hoạt động bồi dưỡng, đào tạo của Ttrường, tạo dựng hình ảnh và uy tín Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương ngày càng được nâng cao.
Cũng trong dịp này, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương đã công bố các quyết định trao Bằng khen của Bộ Công Thương, Cờ thi đua của Tổng LĐLĐVN, CĐCTVN cho các tập thể và cá nhân đã đạt thành tích suất sắc trong năm học 2017 - 2018.
Một số hình ảnh tiêu biểu tại Lễ kỷ niệm:

Đồng chí Đào Minh Hải - Phó Bí thư Thường trực Bộ Công Thương trao cờ thi đua của Bộ Công Thương cho đại diên nhà trường
Đồng chí Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch CĐCTVN tặng hoa chúc mừng Nhà trường (ảnh trên) và trao Cờ thi đua của Tổng LĐLĐVN, Bằng khen của CĐCTVN cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017 - 2018 (ảnh dưới).
Thùy Linh