banner2019
 
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
CĐ VEAM tổ chức Tọa đàm về công tác ATVSLĐ, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2018
Cập nhật lúc 08:51 ngày 08/11/2018
Thực hiện chương trình công tác toàn khóa, vừa qua, tại Nghệ An, BCH Công đoàn Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) đã phối hợp với Công đoàn Công ty CP Cơ khí Vinh tổ chức buổi tọa đàm về công tác An toàn vệ sinh lao động, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.
Tới dự có đồng chí Mai Mạnh Dũng - Chủ tịch và các Ủy viên BCH Công đoàn VEAM, các đồng chí BCH Công đoàn cùng CBCNV Công ty CP Cơ khí Vinh.
Đồng chí Trần Văn Tâm - Trưởng Ban An toàn, Ủy viên BCH Công đoàn VEAM trao đổi, giải đáp với các thành viên
Tại buổi tọa đàm, đồng chí Trần Văn Tâm, Trưởng ban An toàn, Ủy viên BCH Công đoàn VEAM đã chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệm trong việc nhận diện các dấu hiệu, mối nguy cũng như phương án xử lý tối ưu khi làm việc trong môi trường sản xuất các sản phẩm công nghiệp cơ khí. Tiếp đó, các thành viên tham dự đã cùng nhau chia sẻ, trao đổi sôi nổi để hiểu rõ hơn về vai trò, nhiệm vụ của mạng lưới An toàn vệ sinh viên, đồng thời phân tích, làm rõ mối liên hệ giữa công tác đảm bảo An toàn và công tác sản xuất kinh doanh của đơn vị.
Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổ chức buổi tọa đàm
Kết thúc buổi tọa đàm, các đại biểu tham dự đã phát biểu, đóng góp, chia sẻ ý kiến về các nội dung, kỹ năng đã thu hoạch được từ buổi tạo đàm, đồng thời mong muốn các hoạt động chuyên đề như buổi tọa đàm này sẽ được tổ chức nhiều hơn nữa trong hệ thống Công đoàn VEAM và các đơn vị thành viên trong thời gian tới.
Quang Bảy