banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
MIE tổ chức Giải bóng đá giao hữu lần thứ IV, năm 2018
Cập nhật lúc 01:56 ngày 30/10/2018
Từ ngày 27 - 28/10/2018, tại Bắc Ninh, CĐ Tổng công ty Máy và Thiết bị công nghiệp - CTCP (MIE) đã tổ chức Giải bóng đá giao hữu cúp MIE lần thứ IV năm 2018. Đây là một trong số các hoạt động nhằm chào mừng thành công của Đại hội III CĐCTVN và Đại hội XII CĐVN của CĐ MIE.
Đồng chí Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch CĐCTVN và đồng chí Nguyễn Khắc Hải - Tổng giám đốc MIE tặng hoa và cờ lưu niệm cho Đội trưởng các đội trước giờ thi đấu
Đến dự và động viên giải đấu có đồng chí Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch CĐCTVN, đồng chí Nguyễn Khắc Hải - Tổng giám đốc MIE, đồng chí Đinh Hồng Mai - Chủ tịch CĐ MIE, các đồng chí trong Ban Thường vụ CĐ MIE, các đồng chí lãnh đạo, chủ tịch CĐCS trong hệ thống cùng đông đảo đoàn viên, người lao động của các đơn vị đã đến dự và cổ vũ cho giải đấu.
Giải đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với  sự tham gia của 07 đội bóng đến từ 07 đơn vị trực thuộc gồm: Cơ quan MIE, Công ty CP Đá mài, Công ty Cơ khí Hà Nội, Công ty Cơ khí Quang Trung, Công ty CP Dụng cụ số 1, Công ty CP Cơ khí Duyên Hải, Nhà máy Quy chế Từ Sơn. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, bất ngờ với những bàn thắng đẹp mắt. Kết thúc giải đấu chức vô địch đã thuộc về đội bóng của Công ty Cơ khí Hà Nội.
Đồng chí Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch CĐCTVN và đồng chí Nguyễn Khắc Hải - Tổng giám đốc MIE trao cúp vô địch cho Đội bóng Công ty Cơ khí Hà Nội
Giải bóng đá giao hữu Công đoàn MIE không chỉ là cơ hội nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao hiệu quả làm việc của đoàn viên, CNVCLĐ, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên, CNVCLĐ, mà con là cầu nối tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị thuộc Tổng công ty.
Một số hình ảnh về giải đấu:
Các đồng chí Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng Đội vô địch Giải đấu
Đồng chí Đinh Hồng Mai, Chủ tịch CĐ MIE trao giải Nhì cho đội bóng Công ty CP Dụng cụ số 1
Tổng giám đốc MIE Nguyễn Khắc Hải trao giải Ba cho đội bóng Công ty Cơ khí Quang Trung
Mạnh Tuấn