banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Tưng bừng ngày hội giảng
Cập nhật lúc 01:56 ngày 30/10/2018
Hòa chung khí thế thi đua lập thành tích chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Trường, Công đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã phối hợp cùng chuyên môn phát động và tổ chức các hội giảng chào mừng trong cán bộ, giảng viên nhà trường.
Trong khoảng thời gian từ ngày 11/10 đến ngày 29/10/2018 đã diễn ra 07 hội giảng của các giảng viên, đại diện các khoa đào tạo trong toàn trường. Tham dự các buổi hội giảng có các đồng chí đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công Nhà trường; đại diện lãnh đạo Khoa, Công đoàn bộ phận cùng các thầy cô giáo trong các tổ bộ môn. Với sự đầu tư tâm sức và trí tuệ, các tiết dạy đã được các giảng viên chuẩn bị chu đáo, công phu, thực sự đã đem lại sự hứng khởi và truyền lửa say mê chuyên môn tới từng thầy cô giáo dự giờ… Các bạn sinh viên hứng thú trong từng tiết học, tham gia tích cực vào các hoạt động dưới sự hướng dẫn của giảng viên.
Sau mỗi tiết hội giảng các tổ chuyên môn đều có đánh giá, rút kinh nghiệm, chân thành tham gia đóng góp các ý kiến để đồng nghiệp tích cực phát huy ưu điểm của bản thân, khắc phục những gì còn tồn tại, không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu đổi mới của sự nghiệp giáo dục. Công tác hội giảng thực sự là đợt sinh hoạt chuyên môn rộng khắp trong nhà trường, đồng thời nâng cao trách nhiệm của đội ngũ cán bộ quản lý, góp phần triển khai các phong trào thi đua, đóng góp vào sự phát triển chung của nhà trường...
Hội giảng là một hoạt động chuyên môn nghiệp vụ được tổ chức nhằm tạo điều kiện để các thầy cô có cơ hội trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, thực hiện đổi mới PPDH Đại học... Qua đó, góp phần khuyến khích, động viên, nâng cao tinh thần tự học và sáng tạo của các thầy cô; góp phần tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời, đây cũng là một hoạt động trong chuỗi các hoạt chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hướng tới kỉ niệm 60 năm thành lập Trường.
Hải An