banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Công đoàn Công ty Showa Việt Nam: Tập huấn kỹ năng hoạt động công đoàn năm 2018
Cập nhật lúc 11:30 ngày 29/10/2018
Từ ngày 27/10 đến 28/10/2018 tại tỉnh Hòa Bình, Công đoàn Công ty TNHH Phụ tùng xe máy ô tô Showa Việt Nam đã tổ chức lớp tập huấn cán bộ công đoàn về nội dung, phương pháp hoạt động của CĐCS, quy định và hướng dẫn thi hành một số Điều của Bộ Luật Lao động.
Các đại biểu tham dự Hội nghị tập huấn
Tới dự lớp tập huấn có đồng chí Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch CĐCTVN, đồng chí Vũ Thanh Thái - Phó trưởng Ban Tổ chức CĐTCVN. Về phía Công đoàn Công ty TNHH Phụ tùng xe máy ô tô Showa Việt Nam có đồng chí Nguyễn Quang Vinh - Chủ tịch CĐ cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành, các Tổ trưởng, Phó tổ trưởng Công đoàn tại các Bộ phận sản xuất trong toàn Công ty.
Đồng chí Vũ Thanh Thái - Phó trưởng Ban Tổ chức CĐCTVN lên lớp tại Hội nghị
Tại lớp tập huấn, học viên đã được nghe giảng viên là đồng chí Vũ Thanh Thái - Phó trưởng Ban Tổ chức CĐCTVN trao đổi, cập nhật kiến thức về nghiệp vụ Công đoàn như: Mô hình tổ chức CĐ cơ sở, hoạt động và quyền của CĐ cơ sở, các kỹ năng công tác của cán bộ CĐ cơ sở và một số vấn đề cần quan tâm hiện nay trong công tác công đoàn.
Tiếp đó, Phó Chủ tịch CĐCTVN Quách Văn Ngọc giảng bài, trình bày một số Quy định và hướng dẫn thi hành một số Điều của Bộ Luật Lao động.
Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch CĐ Công ty TNHH Phụ tùng xe máy ô tô Showa Việt Nam cho rằng, qua Hội nghị tập huấn sẽ giúp các cán bộ công đoàn trang bị, củng cố, bổ sung kiến thức nhằm hoàn thành tốt chức năng bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn trong Công ty ngày càng lớn mạnh.
Lê Long