banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
CĐ VEAM gặp mặt nữ CBCNV nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10
Cập nhật lúc 08:42 ngày 18/10/2018
Ngày 15/10/2018, tại Hà Nội, BCH Công đoàn VEAM đã tổ chức gặp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.
Tới dự có đồng chí Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch CĐCTVN, đồng chí Trần Ngọc Hà - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ, đồng chí Hồ Mạnh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc, đồng chí Mai Mạnh Dũng, Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn, Nữ Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng Ban Nữ công, Trưởng phó phòng ban các CĐCS trực thuộc Công đoàn VEAM.
Đồng chí Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch CĐCTVN tới dự và phát biểu tại buổi gặp mặt
Ôn lại truyền thống hào hùng của Phụ Nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước từ xưa đến nay, đồng chí Mai Mạnh Dũng đã nhấn mạnh đến vi trò, vị trí và những công lao to lớn mà Phụ nữ Việt Nam đã đóng góp trong suốt chiều dài lịch sử. Kế thừa và phát huy những đức tính tốt đẹp mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng cho Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” dù ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, họ là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo, họ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, họ là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của một dân tộc anh hùng.
      Đồng chí Mai Mạnh Dũng - Chủ tịch Công đoàn VEAM phát biểu chúc mừng
Đồng chí Hồ Mạnh Tuấn thay mặt cho lãnh đạo Tổng công ty đã gửi lời cảm ơn những đóng góp to lớn của các nữ đồng nghiệp đã góp phần vào mọi hoạt động của Tổng công ty trong thời gian qua.
Đồng chí Hồ Mạnh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy và đồng chí Mai Mạnh Dũng - Chủ tịch Công đoàn tặng hoa chúc mừng đại diện Nữ giới tham dự buổi gặp mặt
Tiếp đó, Hội nghị đã nghe phần trao đổi, chia sẻ của đồng chí Mai Xuân Phương, Phó Vụ trưởng vụ Truyền thông - Giáo dục, Tổng cục Dân số, Bộ Y tế về việc khẳng định vai trò của Phụ nữ trong cuộc sống gia đình cũng như kinh nghiệm, kỹ năng xử lý tình huống trong công việc, đặc biệt trong thời kỳ hội nhập và phát triển hiện nay.
Đồng chí Mai Xuân Phương trao đổi tại Hội nghị
Kết thúc hội nghị, đồng chí Mai Mạnh Dũng - Chủ tịch Công đoàn VEAM khẳng định, với vai trò, nhiệm vụ của mình, Công đoàn VEAM sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ban Nữ công các cấp, tạo điều kiện cả về vật chất và tinh thần cho Nữ CBCNV Tổng công ty để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.
Quang Bảy