banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
CĐ ngành CT Hà Nội tổ chức gặp mặt doanh nhân
Cập nhật lúc 06:09 ngày 08/10/2018
Chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam và kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), ngày 06/10/2018, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần Xuân Hòa Việt Nam kỷ niệm 5 năm tổ chức gặp mặt, tri ân các doanh nhân; trao đổi về đẩy mạnh hoạt động chuỗi liên kết giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp trong Ngành.
Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Tuyến - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy HN, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội; đồng chí Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ Thành phố; đồng chí Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; đồng chí Trần Thị Phương Lan - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội; cùng các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội khoá XI và đặc biệt là các đồng chí Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc các doanh nghiệp trực thuộc ngành Công Thương Hà Nội.
Trong bài phát biểu khai mạc, đồng chí Phạm Anh Minh - Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã chia sẻ những vất vả nhọc nhằn trong bối cảnh các doanh nghiệp đã và đang trong quá trình thoái vốn. Những tác động của kinh tế thế giới tiếp tục ảnh hưởng đến các doanh nghiệp Việt Nam, các doanh nghiệp vẫn phải tìm mọi cách để trụ vững và phát triển trên thương trường. Đồng chí cũng gửi lời cám ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo doanh nghiệp trong ngành đã chỉ đạo các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, tạo việc làm và thu nhập cho người lao động; quan tâm, tạo điều kiện cho công đoàn từ cơ sở đến ngành hoạt động có hiệu quả, bảo đảm an sinh xã hội, góp phần tích cực vào sự ổn định, phát triển kinh tế - xã hội của ngành và Thủ đô.
Trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cởi mở, các đại biểu đại diện lãnh đạo doanh nghiệp tham dự đã kêu gọi hoạt động chuỗi liên kết chuỗi giữa các doanh nghiệp của ngành Công Thương Hà Nội trong lĩnh vực da giày, cơ khí, nhựa và du lịch để nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm đáp ứng hội nhập kinh tế quốc tế…
Thay mặt LĐLĐ thành phố Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến - Chủ tịch LĐLĐ TP và đồng chí Trần Thị Phương Lan - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cảm ơn các đồng chí lãnh đạo doanh nghiệp đã luôn tạo nhiều việc làm và thu nhập ổn định cho CNVCLĐ trên địa bàn. Đồng chí cũng chúc các doanh nghiệp toàn Ngành phát triển bền vững và tiếp tục ủng hộ, tạo điều kiện cho công đoàn hoạt động có hiệu quả trong tình hình mới.
Buổi gặp mặt không chỉ là dịp để Ban Thường vụ Công đoàn ngành tri ân các đồng chí lãnh đạo các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 mà còn là dịp để lãnh đạo thành phố, tổ chức Công đoàn lắng nghe ý kiến của các doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, vướng mắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh hiện nay. Để các đồng chí tiếp thu những ý kiến để chỉ đạo các cấp Công đoàn tuyên truyền, vận động CNVCLĐ phát huy tinh thần sáng tạo, chủ động trong lao động sản xuất hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và lãnh đạo phong trào CNVCLĐ, hoạt động công đoàn có hiệu quả. Thông qua buổi gặp mặt cũng góp phần tăng cường hơn nữa sự gắn kết, tạo nên sức mạnh của ngành Công Thương Hà Nội.    
Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:
Đ/c Nguyễn Thị Tuyến - Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội chúc mừng các DN ngành CTHN
Đ/c Phạm Anh Minh - Chủ tịch CĐ ngành CTHN gửi lời cảm ơn các đ/c lãnh đạo DN trong ngành
                   Đ/c Lê Duy Anh - TGĐ Cty CP Xuân Hòa VN phát biểu tại buổi gặp mặt
                
 
      Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm   
Các đại biểu thăm quan Công ty Xuân Hòa VN​ 
              Thu Trang