banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Lãnh đạo CĐCTVN thăm, chúc mừng năm mới công nhân lao động Ngày đầu Xuân
Cập nhật lúc 10:11 ngày 07/02/2014

Lãnh đạo CĐCTVN thăm, chúc mừng năm mới và động viên CBCNVLĐ ngày đầu Xuân Giáp Ngọ tại một số công đoàn cấp trên cơ sở, công đoàn cơ sở trực thuộc.

Được nghỉ Tết khá dài, tuy nhiên theo thông tin sơ bộ đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành được các cấp công đoàn tổ chức đón Tết, mừng Xuân với không khí vui vẻ, phấn khởi và an toàn.

Đ/c Lý Quốc Hùng, Chủ tịch CĐCTVN thăm CĐ Cty TNHH Phụ tùng xe máy, ô tô Showa Việt Nam

Ngay trong những ngày đầu Xuân mới, nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong ngành đã sớm ra quân tổ chức các hoạt động sản xuất kinh doanh, mong chờ một năm mới thành công. Tới thăm và động viên CNLĐ đang tham gia các hoạt động sản xuất kinh doanh tại các đơn vị, doanh nghiệp, Lãnh đạo CĐCTVN đã biểu dương những nỗ lực to lớn của đội ngũ cán bộ công nhân viên lao động các đơn vị trong năm qua, đồng thời chỉ rõ năm 2014, nền kinh tế trong nước mặc dù được đánh giá là có những thuận lợi nhất định, song vẫn còn nhiều thách thức, khó khăn. Đề nghị các cấp công đoàn phát huy tính chủ động, sáng tạo, phối hợp chặt chẽ với chuyên môn tiếp tục phát động nhiều đợt thi đua và tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả góp phần hoàn thành tốt chương trình công tác, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014, qua đó góp phần đảm bảo việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động.

Đ/c Nguyễn Xuân Thái, Phó Chủ tịch CĐCTVN thăm và chúc mừng năm mới tại TCty CP Xây dựng công nghiệp Việt Nam

Cũng trong dịp này, các đồng chí lãnh đạo CĐCTVN đã trực tiếp đến tận các phân xưởng sản xuất để chúc mừng năm mới, thăm hỏi động viên và tặng quà cho công nhân lao động tại các doanh nghiệp.

Thuỳ Linh