banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
CĐ Công Thương Quảng Bình tổ chức giải bóng đá mini
Cập nhật lúc 01:36 ngày 07/09/2018
Ngày 30/8/2018, Công đoàn ngành Công Thương Quảng Bình đã tổ chức giải bóng đá mini CNVCLĐ trong toàn Ngành
Đến dự và cổ vũ phong trào có đ/c Nguyễn Lương Bình - Tỉnh ủy viên - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, đồng chí Lê Trá Khoái - Phó Giám đốc Sở Công Thương Quảng Bình.
Tham gia giải có 5 đội đến từ các Công đoàn trực thuộc gồm: CĐCS Sở Công Thương, CĐCS Công ty TNHH Vương Thuận, CĐCS Toyota Quảng Bình, CĐCS Công ty CP Cấp nước Quảng Bình và VinGroup Quảng Bình.
 
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Sở Công Thương và CĐ ngành Công Thương trao cờ lưu niệm cho các đội bóng
Hoạt động thể thao năm nay, BCH Công đoàn Ngành đã lựa chọn thể loại bóng đá mini nhằm để thuận lợi về sân bãi và trong quá trình tập luyện của các cầu thủ. Với hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm, sau 01 ngày thi đấu đầy quyết tâm các cầu thủ đã cống hiến cho khá giả những pha bóng hay, đường chuyền đẹp, thể hiện tính chuyên môn cao.
Một pha bóng hay tại giải...
Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng thuộc CĐCS Công ty TNHH Vương Thuận; Giải Nhì thuộc về CĐCS Công ty VinGroup Quảng Bình; Giải Ba thuộc CĐCS Toyota và hai Giải phong trào thuộc CĐCS Sở Công Thương và CĐCS Công ty CP Cấp nước Quảng Bình.
Đây là hoạt động thường xuyên được CĐ Ngành tổ chức nhằm góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong tập thể CNVCLĐ, qua đó khích lệ phong trào thi đua lao động sản xuất, công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Sở Công Thương và CĐ ngành Công Thương trao cúp, cờ cho các đội đạt giải Nhất, Nhì và Ba.
Phan Mạnh Hùng