banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Tập huấn cán bộ CĐCS và quán triệt Nghị quyết Đại hội III CĐCTVN cho CĐ khối các trường tại tỉnh Quảng Ninh
Cập nhật lúc 04:03 ngày 13/08/2018
Ngày 11/8/2018, tại Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng tỉnh Quảng Ninh, CĐCTVN đã tổ chức lớp tập huấn cán bộ công đoàn cơ sở và quán triệt Nghị quyết Đại hội III CĐCTVN lần thứ III (nhiệm kỳ 2013 - 2018) cho Công đoàn khối các trường tại khu vực tỉnh Quảng Ninh.
Đồng chí Vũ Thanh Thái - Phó trưởng Ban Tổ chức CĐCTVN lên lớp tại Hội nghị tập huấn
Tới dự và chỉ đạo lớp tập huấn có đồng chí Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch CĐCTVN. Về phía nhà Trường có đồng chí Đỗ Minh Chiến - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, đồng chí Nguyễn Văn Dương - Chủ tịch CĐ Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng. Tham dự lớp tập huấn có các đại biểu trong BCH, Tổ trưởng, Phó tổ trưởng các CĐ trực thuộc: CĐ Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, CĐ Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng, CĐ Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả.
Tại lớp tập huấn, đồng chí Vũ Thanh Thái - Phó trưởng Ban Tổ chức CĐCTVN đã trình bày các kiến thức nghiệp vụ công đoàn như: Mô hình tổ chức CĐCS, hoạt động và quyền của CĐCS, các kỹ năng công tác của cán bộ CĐCS và một số vấn đề cần quan tâm hiện nay trong các Nhà trường. 
Đồng chí Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch CĐCTVN phát biểu tại Hội nghị
Phó Chủ tịch Quách Văn Ngọc đã phổ biến Nghị quyết Đại hội III CĐCTVN, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVC, LĐ toàn ngành Công Thương không ngừng học tập, rèn luyện và phấn đấu, nhằm nâng cao nhận thức, trình độ, đổi mới tư duy, chủ động sáng tạo trong lao động sản xuất kinh doanh và công tác, quyết tâm vượt qua khó khăn, thử thách; Tích cực hưởng ứng và tham gia một cách thiết thực, có hiệu quả các phong trào thi đua, các hoạt động của ngành; Thực hiện thắng lợi các mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ do Đại hội đề ra, góp phần vào việc tăng trưởng cao và phát triển bền vững của ngành Công Thương Việt Nam, khẳng định vị trí, nâng cao vai trò của tổ chức công đoàn trong tình hình mới.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị tập huấn
Qua lớp tập huấn, Phó Chủ tịch Quách Văn Ngọc hy vọng sẽ giúp các cán bộ công đoàn trang bị, củng cố, bổ sung kiến thức nhằm hoàn thành tốt chức năng bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn Việt Nam nói chung và CĐCTVN nói riêng ngày một lớn mạnh.
Lê Long