banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Bộ Công Thương - CĐCTVN thăm và tặng quà các Trung tâm điều dưỡng người có công nhân ngày 27/7
Cập nhật lúc 07:56 ngày 31/07/2018
Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), ngày 27/7/2018, Đoàn công tác của Bộ Công Thương do đồng chí Trần Quang Huy - Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Công Thương - Chủ tịch CĐCTVN dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà và tri ân các thân nhân liệt sỹ và người có công đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng Người có công số 2 Hà Nội và Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Nho Quan, Ninh Bình. Tham gia Đoàn công tác còn có đồng chí Đỗ Ngọc Hưng, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công Thương, đồng chí Lê Thu Hà, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Công Thương, cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng và các Ban CĐCTVN.
Đến dự có đại diện các cụ, các mẹ và các đồng chí thương bệnh binh đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm; các đồng chí trong ban lãnh đạo đơn vị, các đồng chí cán bộ viên chức của Trung tâm.
Đồng chí Trần Quang Huy xúc động phát biểu tại buổi gặp mặt
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quang Huy - Chủ tịch CĐCTVN không kìm nén được xúc động trước sự hy sinh và đóng góp to lớn của những đồng chí thương bệnh binh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc trước đây và nghị lực vượt qua nỗi đau, hoàn cảnh khó khăn để sống vui, sống có ích hiện nay. Đồng chí nhấn mạnh, chính nhờ các thương binh, liệt sĩ đóng góp xương máu vì độc lập tự do, vì những giá trị thiêng liêng của dân tộc, vì sự phồn vinh của đất nước mà chúng ta có được ngày hôm nay. Đây là hoạt động đền ơn đáp nghĩa thường niên của Bộ Công Thương, thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn” và trách nhiệm chia sẻ khó khăn với các thương bệnh binh, tri ân những người có công với cách mạng, với đất nước và cũng là dịp để mỗi người tự nhìn lại bản thân, để sống xứng đáng với sự hy sinh của các liệt sĩ, các thương binh trên khắp mọi miền đất nước.
Chủ tịch CĐCTVN hứa sẽ cùng toàn thể cán bộ của Bộ, Ngành phấn đấu, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ, chức trách của mình để xứng đáng với thế hệ cha anh. Nhân dịp này, thay mặt tập thể các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Ngành Công Thương, đồng chí Trần Quang Huy đã trao tặng mỗi Trung tâm phần quà và 20 triệu đồng thể hiện trách nhiệm, tình cảm, sự tri ân đối với các thương binh, cán bộ của Trung tâm.
Đoàn công tác trao quà và hỗ trợ 20 triệu đồng cho mỗi Trung tâm đến thăm
Đồng chí Trần Quang Huy cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp, sức khỏe nhất đến các thương binh và thân nhân, cùng các cán bộ của 2 Trung tâm Điều dưỡng và hy vọng các mẹ, các bác, các cô, chú, anh, chị sẽ vượt qua những đau đớn và mất mát, tiếp tục phát huy phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ" để lạc quan, yêu đời và luôn là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ học tập, noi theo. 
Một số hình ảnh:
Đồng chí Trần Quang Huy và đoàn công tác trao quà cho các mẹ liệt sĩ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm
Mạnh Tuấn