banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Một số hoạt động của CĐ Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc trong tháng 7/2018
Cập nhật lúc 07:56 ngày 31/07/2018
Tuyên dương các cháu là con CNVCLĐ đạt giải cao trong các kỳ thi năm học 2017 - 2018
Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và hướng tới Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, sáng ngày 26/7/2018, tại Khu Di tích Chiến thắng Xương Giang, thành phố Bắc Giang, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng con CNVCLĐ Công ty đạt giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, thị, thành phố trở lên năm học 2017 - 2018.
Đến dự và trao phần thưởng cho các cháu có đồng chí Nguyễn Huy Thông, Phó Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, đại diện LĐLĐ tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh Bắc Giang và các đồng chí lãnh đạo Công ty, các bậc phụ huynh cùng 62 cháu học sinh là con CNVCLĐ đạt giải trong các kỳ thi.
Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Đỗ Doãn Hùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty đã phát biểu tuyên dương thành tích học tập của các cháu học sinh trong năm học vừa qua và khẳng định kết quả học tập của các cháu được tuyên dương là niềm tự hào của gia đình CNVCLĐ, của Công ty và toàn xã hội... Đồng chí mong muốn với sự phấn đấu nỗ lực của các cháu, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, trong năm học tới sẽ có nhiều tấm gương sáng trong học tập, rèn luyện được tuyên dương, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, để không phụ công ơn của cha mẹ, thầy cô. 
Đồng chí Nguyễn Huy Thông, Phó Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và Lãnh đạo Công ty trao thưởng cho các học sinh xuất sắc năm học vừa qua
Nhân dịp này, Lãnh đạo Công ty đã trao các phần quà cho các cháu với tổng giá trị quà tặng là 22,3 triệu đồng. Sau Lễ tuyên dương, các cháu được đi tham quan và tìm hiểu kỹ hơn về Chiến thắng Xương Giang hào hùng.
Lễ tuyên dương, khen thưởng con CBCNV đạt thành tích xuất sắc trong học tập là một trong những hoạt động thường niên của Công ty, góp phần động viên CBCNV hăng say lao động sản xuất, gắn bó với sự nghiệp xây dựng và phát triển Công ty.
CĐ Công ty giành giải Nhất sân chơi “Giờ thứ 9”
Trước đó, ngày 22/7/2018, Nhà văn hóa Lao động tỉnh Bắc Giang phối hợp với CĐ hai đơn vị là Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc, Công ty Điện lực Bắc Giang tổ chức sân chơi văn hóa “Giờ thứ 9” thu hút gần 400 công nhân, viên chức, lao động đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia. Đây là dịp để đoàn viên công đoàn được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao hiểu biết; góp phần cổ vũ, động viên tinh thần người lao động.
Các đội chơi gồm: CĐ Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc; CĐ Điện lực tỉnh; CĐ Điện lực TP Bắc Giang và CĐ Công ty CP Hóa chất Hưng Phát, Công ty CP Khí hóa lỏng Hà Bắc. Các đội thi trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, trả lời câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức xã hội, pháp luật lao động và phần thi tài năng. 
Nhờ sự chuẩn bị chu đáo, dàn dựng công phu, phần thi tài năng của các đội mang đến sân chơi nhiều tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tổ chức công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động. Chung cuộc, CĐ Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc đã xuất sắc giành giải Nhất.
CĐ Công ty tổ chức thành công giải Bơi truyền thống năm 2018
Cũng liên quan đến công tác văn hóa, thể thao, ngày 21/7/2018, Công ty đã tổ chức Giải bơi truyền thống năm 2018, tham dự giải có 45 VĐV đến từ các công đoàn trực thuộc, thi đấu 11 nội dung của 3 kiểu bơi: bơi ếch, bơi tự do và bơi ngửa.
Giải Bơi truyền thống hằng năm của Công ty được tổ chức vào dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn VN, đây là dịp để VĐV các đơn vị được rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, giao lưu học hỏi trong thi đấu, đóng góp thành tích cho phong trào thể dục thể thao của Công ty nói chung và bộ môn bơi lội nói riêng. 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 11 giải Nhất, 11 giải Nhì cho cá nhân và 01 giải đồng đội ở nội dung Bơi tiếp sức.
Năm 2018, tình hình SXKD của Công ty vẫn gặp nhiều khó khăn, song lãnh đạo Công ty luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện, duy trì tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao cho CBCNV. Hy vọng rằng, sự đoàn kết gắn bó của tập thể CBCNV, cùng sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của Lãnh đạo cấp trên, Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc sẽ sớm vượt qua được giai đoạn thử thách, trở lại hành trình tăng trưởng và phát triển như vốn có của mình.
Minh Nguyệt