banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Công đoàn Vinapaco thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình đoàn viên bị thiệt hại do mưa lũ
Cập nhật lúc 04:09 ngày 26/07/2018
Đêm ngày 20/7/2018, trên địa bàn huyện Tân Sơn và Thanh Sơn tỉnh Phú Thọ đã xảy ra mưa lũ lớn, gây thiệt hại nhiều đến người và tài sản của nhân dân địa phương, do lũ đổ về nhanh và lại diễn ra vào ban đêm, nước ngập nhà nên một số tài sản của các gia đình bị cuốn trôi và hư hỏng nặng. 
Hình ảnh tan hoang sau lũ
Có 9 hộ gia đình nằm trong vùng tâm lũ là CBCNV Công ty Lâm nghiệp Xuân Đài thuộc Tổng công ty Giấy Việt Nam, đặc biệt gia đình anh Đỗ Tuấn Khanh bị lũ cuốn trôi toàn bộ nhà xưởng và máy móc chế biến gỗ, nguyên liệu, lương thực, đồ các đồ dùng có giá trị như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, ước thiệt hai trên 550 triệu đồng. Hộ chị Đỗ Thị Phương Hoa nước ngập tới mái nhà, bị cuốn trôi máy giặt, ti vi, tủ lạnh, tủ gỗ, quần áo, gia cầm và lương thực, 7 hộ còn lại bị nước ngập làm hỏng ô tô, xe máy, máy giặt, ti vi, tủ lạnh, đồ dùng...
Đồng chí Nguyễn Xinh, Chủ tịch Công đoàn Vinapaco thăm và trao hỗ trợ cho gia đình đoàn viên Đỗ Tuấn Khanh
Sau khi nước lũ rút, Công đoàn cơ sở cùng với đơn vị Công ty Lâm nghiệp Xuân Đài đã đến thăm hỏi, động viên, vận động hỗ trợ và huy động đoàn viên trong đơn vị đến dọn dẹp nhà cửa giúp khắc phục thiệt hại để các gia đình sớm ổn định cuộc sống.
Đoàn công tác thăm hỏi và trao quà hỗ trợ cho gia đình chị Đỗ Thị Phương Hoa
Ngày 24/7/2018 Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam đã tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.
Nguyễn Xinh