banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Công đoàn VNSTEEL tặng quà cho các gia đình chính sách nhân dịp 27/7
Cập nhật lúc 02:50 ngày 20/07/2018
Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, đoàn công tác của Công đoàn VNSTEEL do Chủ tịch Vương Duy Khánh dẫn đầu đã đi thăm và tặng quà cho các thương binh, con liệt sĩ, con thương binh thuộc Công ty CP Thép Nhà Bè.
Chia sẻ với các đoàn viên công đoàn là đối tượng chính sách của Thép Nhà Bè, đồng chí Vương Duy Khánh khẳng định, Tổng công ty và các đơn vị thành viên luôn quan tâm tạo điều kiện cho các đối tượng thuộc gia đình chính sách, đồng thời cũng khuyến khích các anh chị em nên cởi mở, chia sẻ tâm tư nguyện vọng của mình để tổ chức công đoàn cơ sở và cấp có sự hỗ trợ kịp thời, phù hợp.
Đồng chí Vương Duy Khánh, Chủ tịch Công đoàn VNSTEEL tặng quà cho các thương binh và gia đình chính sách
Đối với lãnh đạo doanh nghiệp, Lãnh đạo Công đoàn VNSTEEL cũng đề nghị các đơn vị tạo điều kiện cho người lao động là thương binh, con thương binh, liệt sỹ, đặc biệt lưu ý tới nguyện vọng của người lao động trong quá trình tái cơ cấu doanh nghiệp.
Thay mặt Công đoàn VNSTEEL, Chủ tịch Vương Duy Khánh đã trao tận tay 6 suất quà, tương đương 3,7 triệu đồng cho người lao động. Cũng nhân dịp này, Công đoàn Công ty CP Thép Nhà Bè cũng trao các phần quà để động viên, thăm hỏi đoàn viên trong đối tượng.
Được biết, nhân ngày thương binh liệt sỹ năm 2018, Công đoàn TCty Thép VN đã trao hơn 311 triệu đồng cho tổng số 874 CBCNV đối tượng gia đình chính sách, trong đó CĐCTVN hỗ trợ 82 suất quà, tương đương 41 triệu đồng.
Nguồn: TCCT