banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Tôn vinh các cá nhân tiêu biểu ngành Công Thương Hà Nội năm 2018
Cập nhật lúc 07:36 ngày 19/05/2018
Vừa qua, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tuyên dương “Công nhân giỏi” và biểu dương “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu”, “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” năm 2018.
Đến dự có đồng chí Tạ Thị Vân Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đ/c Trần Thị Phương Lan - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cùng các đồng chí ủy viên BTV, BCH Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội, các đồng chí trưởng  các phòng, ban Công đoàn Công Thương Việt Nam, Sở Công Thương Hà Nội; các đồng chí là Lãnh đạo, Chủ tịch CĐCS, đặc biệt là 100 cá nhân tiêu biểu được khen thưởng.
Trong bài phát biểu khai mạc, đồng chí Phạm Anh Minh - Chủ tịch Công đoàn Ngành Công Thương Hà Nội khẳng định: “Cốt lõi của phong trào thi đua là nguồn động viên và khai thác mọi tiềm năng, trí tuệ, nhạy bén của người lao động; dù ở bất cứ cương vị nào, nơi sản xuất hay tổ ấm gia đình, các cá nhân đều cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác và ổn định cuộc sống gia đình của mình”.
Chính vì vậy, từ cơ sở đến Ngành đã lựa chọn các cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua về dự Hội nghị để tuyên dương 50 “Công nhân giỏi”; biểu dương 30 “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu” và 20 nữ CNVCLĐ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” tiêu biểu, đại diện cho trên 13.000 CNVCLĐ trong toàn Ngành. 
Tại buổi tọa đàm giao lưu trên sân khấu, anh Phạm Minh Hải - Công nhân giỏi đến từ Công ty CP Nhựa Hà Nội đã chia sẻ và trao đổi tại Hội nghị phương pháp làm việc để đạt năng suất lao động cao và chất lượng tốt; cũng như các cá nhân tiêu biểu khác, chị Bùi Kim Khánh - Phó Chủ tịch CĐ, Trưởng ban Nữ công, Công ty Điện cơ Thống Nhất chia sẻ: “Các phong trào thi đua của tổ chức CĐ đã tạo được sự chuyển biến quan trọng, ngày càng khẳng định được ý nghĩa to lớn trong công cuộc đổi mới đất nước, trở thành động lực trong mỗi cá nhân. Đặc biệt, phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” giúp chị em tổ chức, sắp xếp các công việc gia đình một cách khoa học. Anh Hứa Văn Thắng - một Chủ tịch CĐ trẻ, năng động và tâm huyết của Công ty LD Goshi Thăng Long trao đổi cách thức hoạt động để chỉ đạo BCH CĐ tổ chức tốt các phong trào thi đua tại đơn vị mình.
Qua buổi tọa đàm và giao lưu là dịp để các cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong phong trào có điều kiện gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần cho người lao động. Với hoạt động có ý nghĩa của “Tháng Công nhân”, “Tháng hành động về ATVSLĐ” sẽ tạo sức lan tỏa trong xã hội và thực sự có ý nghĩa đối với người lao động, tạo không khí thi đua sôi nổi trong CNVCLĐ toàn Ngành, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2018, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
Thu Trang