banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
CĐ Cty CP Cao su Đà Nẵng triển khai Tháng Công nhân 2018
Cập nhật lúc 09:33 ngày 06/05/2018
Ngày 3/5, Phó Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hoá chất VN Nguyễn Huy Thông cho biết, CĐ Cty CP Cao su Đà Nẵng đã tổ chức hội nghị tuyên dương CNLĐ giỏi năm 2017 và phát động Tháng Công nhân 2018.
Tại hội nghị, CĐ Cty đã tuyên dương 210 công nhân trực tiếp sản xuất, có nhiều thành tích đóng góp vào sự phát triển chung của Cty.
CĐ Cty CP Cao su Đà Nẵng tôn vinh CNLĐ lao động giỏi.
Ngoài ra, CĐ Cty tặng quà cho 16 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động trong năm 2017 với số tiền 25 triệu đồng.
Đối với tổ chức toạ đàm và đối thoại "Nghe công nhân nói - Nói công nhân nghe", giữa lãnh đạo Cty và NLĐ đã có sự chia sẻ, thấu hiểu và giải quyết kịp thời những vấn đề bức xúc của NLĐ...
Toạ đàm “Nghe công nhân nói - Nói công nhân nghe” giữa công nhân và lãnh đạo Cty CP Cao su Đà Nẵng.
Ngoài ra, trong Tháng Công nhân 2018, CĐ Cty cũng sẽ tập trung giám sát thực hiện chính sách, pháp luật về lao động như: Tiền lương, thu nhập, BHXH, BHYT, BHTN và ATVSLĐ… nhằm đảm bảo quyền lợi cho NLĐ.
Hiện nay, NLĐ tại Cty CP Cao su Đà Nẵng có việc làm ổn định, thu nhập bình quân đạt trên 9 triệu đồng/người/tháng. Công tác an sinh xã hội đối với trong và ngoài Cty được quan tâm nên người lao động rất phấn khởi và yên tâm công tác.
Trước đó, CĐ Công nghiệp Hóa chất VN đã hướng dẫn các CĐCS trực thuộc triển khai Tháng Công nhân năm 2018. Trong đó, yêu cầu CĐCS phối hợp với chuyên môn đồng cấp xây dựng chương trình, kế hoạch tổ chức các hoạt động phù hợp với tình hình cụ thể của đơn vị, đảm bảo thiết thực, hiệu quả và có ý nghĩa.
Hải Đăng