banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội: Tập huấn cho 120 cán bộ CĐCS
Cập nhật lúc 09:12 ngày 17/04/2018
Ngày 12/4/2018, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã phối hợp với Trường Trung cấp Công đoàn Hà Nội tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn đợt 1 năm 2018 cho 120 đồng chí là Ủy viên BCH, UBKT, cán bộ phụ trách kế toán tại các CĐCS trong toàn Ngành.
Khóa tập huấn có mục đích nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ Công đoàn; nâng cao nhận thức trong công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ góp phần làm giảm nguy cơ cháy nổ phát sinh trong quá trình lao động sản xuất, đảm bảo an toàn tính mạng cho người lao động và tài sản của đơn vị, doanh nghiệp.
Toàn cảnh lớp tập huấn.
Nội dung tập huấn gồm kiến thức về nội dung, phương pháp hoạt động công đoàn, về kỹ năng an toàn phòng cháy, chữa cháy và thoát nạn trong điều kiện có cháy, qua đó giúp cán bộ công đoàn vận dụng những kiến thức, kỹ năng được trang bị để chủ động trong công tác PCCC, đảm bảo an toàn, kịp thời xử lý cháy, nổ, cứu hộ cứu nạn khi có sự cố xảy ra nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản. 
Chiều cùng ngày, các học viên được nghe đồng chí Nguyễn Minh Dũng - Phó trưởng Ban Tài chính Tổng LĐLĐ Việt Nam hướng dẫn thực hiện các văn bản, Nghị quyết, Quyết định... của Tổng Liên đoàn về công tác tài chính công đoàn, giúp cho chủ tịch và kế toán CĐCS cập nhật, nắm vững hơn về chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao hiệu quả công tác tài chính.        
Sau buổi tập huấn, Công đoàn Ngành Công Thương Hà Nội đã tổng kết công tác tài chính và khen thưởng 08 tập thể có thành tích trong công tác tài chính công đoàn năm 2017
Lãnh đạo TLĐ và CĐN CTHN trao giấy khen cho các tập thể có thành tích trong công tác tài chính CĐ năm 2017     
                                                                                                            Thu Trang
(CĐ ngành CT Hà Nội)