banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Công đoàn Công ty CP Kho vận miền Nam tổ chức Đại hội lần IV, nhiệm kỳ 2018-2022
Cập nhật lúc 08:19 ngày 10/04/2018
Ngày 3/4/2018, Công đoàn Công ty cổ phần kho vận miền Nam đã tổ chức Đại hội lần IV, nhiệm kỳ 2018-2022. Dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Mai - Ủy viên BCH CĐCTVN, đồng chí Đặng Vũ Thành - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty, Bí thư chi bộ.
Công ty CP kho vận miền Nam là một trong ba đơn vị cung cấp dịch vụ logistics lớn nhất cả nước cũng vì vậy mà đội ngũ lao động tại đây đang ngày càng gia tăng nhằm phù hợp hơn với quy mô và sự phát triển. Hiện nay, Công ty có 3 đơn vị trực thuộc và 1 chi nhánh công ty tại Hà Nội với số lượng lao động là 344 người với tỷ lệ 100% người lao động là đoàn viên công đoàn. Đặc biệt, trình độ tay nghề và chất lượng lao động đã tiến bộ hơn về nhiều mặt và được đào tạo bài bản hơn về lĩnh vực chuyên môn. Doanh thu của công ty đã tăng từ 607 tỷ (2012) lên hơn 890 tỷ (2017) cho thấy sự lớn mạnh của công ty theo thời gian.
Trong nhiệm kỳ vừa qua, công đoàn Công ty đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết Đảng, Công đoàn Việt Nam, tuyên truyền giáo dục chính sách pháp luật, kiến thức về kinh tế, về chuyên môn ngành nghề nhằm nâng cao nhận thức người lao động. Hoạt động văn hóa thể thao, văn nghệ cũng rất được coi trọng, nhằm tạo sân chơi giao lưu cho các đơn vị không chỉ trong hệ thống công ty mà còn cả với những đơn vị bên ngoài. Điển hình như Hội thao do Công đoàn Khối doanh nghiệp Thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức công đoàn công ty đều tham gia với lực lượng đông đảo. Bên cạnh hoạt động thể thao thì ban lãnh đạo cũng rất tạo điều kiện để đoàn viên người lao động có thể nâng cao tay nghề, kiến thức chuyên môn khi cử đi hơn 120 lượt đào tạo nâng cao chuyên môn cũng như kỹ năng làm việc. 
Tham dự Đại hội, đồng chí Đặng Vũ Thành đánh giá rất cao nỗ lực của cán bộ công nhân viên tại công ty, đã luôn đồng hành trong những giai đoạn khó khăn cũng như những thử thách trong thời gian qua. Với quy mô công ty lớn gấp 10 lần so với ban đầu đó là cả một quá trình làm việc, cố gắng phấn đấu hết mình của tập thể lao động tại công ty. Đồng chí cũng cam kết sẽ hỗ trợ hết sức cho công đoàn công ty hoạt động đạt hiệu quả cao nhất trong nhiệm kỳ tới. 
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành công ty CP Kho vận miền Nam gồm 7 đồng chí. Trong đó, đồng chí Ngô Quốc Anh được bầu làm Chủ tịch Công đoàn công ty CP Kho vận miền Nam. 
Lê Khôi, Thanh Yên