banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
CĐ Trường ĐH Sao Đỏ: Trao quà động viên đoàn viên CĐ có hoàn cảnh khó khăn
Cập nhật lúc 02:52 ngày 15/01/2018
Nhận thức rõ chăm lo đời sống cho đoàn viên Công đoàn (ĐV), người lao động  (NLĐ) là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, động viên, giúp ĐV, NLĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong nhiều năm qua, Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ đã có nhiều hoạt động quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của ĐV, NLĐ nhà trường, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. 
Trong năm 2017, Ban Chấp hành Công đoàn Trường đã rà soát, nắm bắt những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn và báo cáo Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công đoàn Công Thương Việt Nam đã dành 02 suất trợ cấp cho hai trường hợp ĐV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường là đ/c Nguyễn Thị Bích Ngọc - Giảng viên Khoa Điện tử -Tin học và đ/c Nguyễn Thị Thủy - Giảng viên Khoa Kinh tế. Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức gặp mặt, trao quà của Công đoàn Công Thương Việt Nam cho hai đoàn viên của Công đoàn Trường.
Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường – TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên phát biểu 
tại buổi gặp mặt, tặng quà động viên hai đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn
Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường - TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên ân cần chia sẻ, động viên hai đoàn viên cùng gia đình khắc phục khó khăn, có tinh thần, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, giữ gìn sức khỏe để tiếp tục tham gia vào hoạt động giảng dạy, cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Thay mặt CĐCTVN và Ban Chấp hành Công đoàn Trường, đ/c Nguyễn Thị Kim Nguyên đã trao suất quà bằng tiền mặt (2.000.000 đồng/suất) cho hai đoàn viên và một gói quà bằng hiện vật của các nhà hảo tâm.
Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường – TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên 
trao quà của CĐCTVN  cho đoàn viên Công đoàn Trường
Món quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng có ý nghĩa tinh thần rất lớn, thể hiện được sự quan tâm, động viên kịp thời của Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn trường, góp phần giúp các đoàn viên vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và an tâm công tác.
Phùng Thị Lý