banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Bàn giao nhà Mái ấm CĐ cho đoàn viên CĐ ngành Công Thương Thái Nguyên
Cập nhật lúc 07:58 ngày 06/12/2017
Ngày 28/11/2017, CĐ TCty Thép VN - CTCP, CĐ ngành Công Thương Thái Nguyên và CĐ Cty CP Đầu tư và Thương mại TNG đã trao quà hỗ trợ xây dựng Nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên thuộc CĐ Công Thương Thái Nguyên tại buổi lễ do LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên tổ chức.
Dự và chỉ đạo buổi lễ bàn giao nhà Mái ấm công đoàn có đ/c Hoàng Thu Hằng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên, đ/c Ngô Bá Đức - UV BCH - Phó ban Chính sách pháp luật CĐCTVN, đ/c Đỗ Đình Trường - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP.
Nhà mái ấm công đoàn được bàn giao cho chị Dương Thị Huyền - Công nhân tổ may 27 - Chi nhánh May Sông Công 2 - Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG. Chị Huyền là mẹ đơn thân, không có nhà phải ở nhờ nhà bố mẹ đẻ, một mình nuôi 3 con nhỏ ăn, học. Nguồn thu nhập chính của gia đình là từ lương công nhân, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Chị được bố mẹ đẻ cho tặng 400 m2 đất nhưng không có khả năng xây nhà. Được sự hỗ trợ từ CĐ TCty Thép VN - CTCP, CĐ ngành Công Thương Thái Nguyên và CĐ Cty CP Đầu tư và Thương mại TNG với tổng số tiền là 50 triệu đồng, cùng với sự giúp đỡ từ phía gia đình, bạn bè, họ hàng, sau hơn 5 tháng khởi công xây dựng đến nay ngôi nhà mới khang trang đã giúp gia đình chị ổn định chỗ ở, yên tâm công tác.
Đ/c Đỗ Đình Trường - Phó Chủ tịch Công đoàn TCty Thép Việt Nam tặng quà chúc mừng nhà mới cho đồng chí Dương Thị Huyền
Tại buổi Lễ, đ/c Hoàng Thu Hằng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên đã chúc mừng gia đình và động viên chị Huyền sau khi có ngôi nhà mới yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng mong muốn chính quyền địa phương và bà con trong xóm tiếp tục quan tâm giúp đỡ gia đình chị Huyền trong thời gian tiếp theo để gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Chị Dương Thị Huyền đã xúc động bày tỏ niềm cảm ơn chân thành đến các tổ chức công đoàn đã giúp đỡ, tạo động lực để gia đình xây dựng được ngôi nhà khang trang, giúp chị ổn định cuộc sống; đồng thời hứa sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo. 
Nguyễn Ngọc Linh