banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
CĐ ngành Công Thương Quảng Bình: Hỗ trợ NLĐ bị thiệt hại do bão
Cập nhật lúc 10:14 ngày 18/10/2017
Thực hiện chương trình “Công đoàn đồng hành cùng doanh nghiệp” và “Vì lợi ích đoàn viên Công đoàn” năm 2017, nhân kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2017, Thường trực Công đoàn ngành Công Thương Quảng Bình đã đến thăm một số doanh nhân trong Ngành đã có công lao lớn đóng góp cho hoạt động Công đoàn trong Ngành thời gian qua và trao quà hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng do bão số 10.

Công đoàn Công Thường Quảng Bình chúc mừng ngày doanh nhân 13/10 tại Công ty CP VLXD 1.5
Theo đó, Công đoàn Ngành đánh giá cao sự quan tâm lãnh đạo của cấp ủy và phối hợp của chuyên môn là yếu tố cơ bản, là điều kiện tiên quyết để xây dựng tổ chức công đoàn đơn vị vững mạnh. Các doanh nhân đã tạo điều kiện, quan tâm chăm lo xây dựng, củng cố tổ chức Công đoàn, nhằm chăm lo tốt hơn đến lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ, xây dựng được mối quan hệ lao động hài hòa giữa người lao động và người sử dụng lao động, người lao động chia sẻ, gắn bó và đồng hành với doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, nhằm động viên kịp thời CNVCLĐ bị thiệt hại do cơn bão số 10 vừa qua, được sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời từ Công đoàn Công Thương Việt Nam và nguồn tiết kiệm chi của Công đoàn ngành Công Thương Quảng Bình, Thường trực Công đoàn ngành Công Thương Quảng Bình đã trực tiếp thăm hỏi động viên và trao quà cho đoàn viên Công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trong Ngành.
Đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao tận tay 60 suất quà, mỗi suất 500.000đ với tổng giá trị 30.000.000 đồng cho các đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại trong bão.
                                                                             Phan Mạnh Hùng