banner2019
 
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Đại hội CĐ Cty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại nhiệm kỳ 2017-2022
Cập nhật lúc 08:18 ngày 16/10/2017
Ngày 14/10/2017, tại Hà Nội, Công đoàn Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại (Vinexad) đã tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đ/c Đinh Văn Khải - Bí thư Chi bộ Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại (Vinexad).
Đại hội Công đoàn của Công ty được tổ chức theo hình thức Đại hội toàn thể với 49 đại biểu tham dự. Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết, đánh giá tình hình hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu nhiệm kỳ 2017 - 2022 với các chỉ tiêu cụ thể, thiết thực như sau: 100% người lao động có việc làm và thu nhập tăng trưởng từ 5-10%; đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, cố gắng hoàn thành vượt mức kế hoạch với doanh thu tăng trưởng từ 10-15% và lợi nhuận thu được đạt 10%; thực hiện tốt công tác phát triển đoàn viên, kết nạp đoàn viên công đoàn, đảm bảo 100% người lao động được kết nạp đoàn viên; 100% đoàn viên công đoàn tham gia hưởng ứng tích cực các hoạt động xã hội, từ thiện, nhân đạo, giúp đỡ công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Tại Đại hội, các đại biểu đã tham gia nhiều ý kiến tham luận nhằm tập trung trí tuệ, đổi mới cách thức điều hành nâng cao năng lực cán bộ công đoàn theo hướng vì đoàn viên và người lao động, vì sự phát triển bền vững của Công ty; phối hợp với chuyên môn chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, đảm bảo đời sống việc làm và thu nhập của người lao động; xây dựng mối quan hệ hài hòa, bền vững, đoàn kết, thống nhất giữa công đoàn và chuyên môn.
Đánh giá những kết quả mà Công đoàn Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại (Vinexad) đã làm được trong nhiệm kỳ qua, đồng chí Vũ Trường Sơn  đã ghi nhận kết quả hoạt động và tán thành với phương hướng, nhiệm vụ của Ban Chấp hành nhiệm kỳ tới với các chỉ tiêu cụ thể, thiết thực. Đồng chí cũng cho rằng, trong thời gian tới để thực hiện tốt vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn, Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới cần tiếp tục gắn kết với người lao động, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các văn bản, chế độ chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước đối với người lao động; hy vọng phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, rút bài học kinh nghiệm thực tiễn, khắc phục khó khăn, tranh thủ sự chỉ đạo của cấp ủy Đảng, công đoàn cấp trên, sự hỗ trợ của chuyên môn, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ và đổi mới, Đại hội Công đoàn Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại (Vinexad) đã bầu BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 05 đồng chí.
Lê Long