banner2019
 
Thứ ba, ngày 23 tháng 04 năm 2024
Thứ ba, ngày 23 tháng 04 năm 2024
Đoàn đại biểu CĐCTVN, CĐ FDAWU thăm và làm việc với Cty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới
Cập nhật lúc 06:21 ngày 12/10/2017
Nhân chuyến công tác tại thành phố Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu cấp cao của Công đoàn Thực phẩm, đồ uống và các lĩnh vực liên quan Singapore (FDAWU) do ông Tan Hock Soon - Tổng Thư ký FDAWU làm Trưởng đoàn cùng đại diện Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTVN) - đ/c Nguyễn Thị Thanh Mai - Ủy viên Ban Chấp hành đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới tỉnh Bến Tre.
Với mục đích tìm hiểu về hoạt động Công đoàn tại đơn vị và mong muốn mang sản phẩm của Việt Nam đến gần hơn với người dân Singapore, đoàn đại biểu FDAWU cùng với Văn phòng phía Nam CĐCTVN đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới. Đồng chí Nguyễn Huỳnh Phương Quang - đại diện Công ty đã tổ chức đón đoàn. Bên cạnh việc tìm hiểu về công đoàn nói riêng và Công ty nói chung, Công ty cũng đã mời đoàn có những trải nghiệm thực tế với sản phẩm của Công ty. 
Công đoàn Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới là một trong những công đoàn vững mạnh tại tỉnh Bến Tre với hơn 700 đoàn viên, mức thu nhập bình quân của người lao động tại đơn vị là 8.000.000 đồng. Công đoàn Công ty không chỉ thực hiện tốt công tác tại đơn vị như hỗ trợ xây nhà cho đoàn viên khó khăn, tổ chức giao lưu hoạt động văn thể mỹ cho người lao động, phát động phong trao thi đua trong toàn Công ty mà còn đóng góp rất thiết thực vào hoạt động xã hội tại địa phương.
Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Tan Hock Soon đã gửi lời cám ơn đến Công ty và đánh giá cao sự vững mạnh của Công đoàn Công ty, bên cạnh đó ông cũng đánh giá cao sản phẩm của Công ty và mong muốn sản phẩm của Công ty sẽ ngày càng được phát triển rộng rãi trên thế giới nói chung và đất nước Singapore nói riêng.
Đ/c Nguyễn Thị Thanh Mai, đại diện CĐCTVN tặng quà lưu niệm cho ông Tan Hock Soon,  đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe đến đoàn đại biểu FDAWU. Qua chương trình thăm và làm việc tại Việt Nam, đồng chí mong muốn sự hợp tác, tình hữu nghị giữa CĐCTVN và FDAWU sẽ ngày càng phát triển bền vững và thân thiết hơn nữa.
Lê Khôi