banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
CĐ Công nghiệp Hóa chất VN: Tọa đàm về đổi mới nội dung hoạt động công đoàn
Cập nhật lúc 07:30 ngày 05/10/2017
Ngày 03/10/2017 Tại Hà Nội, CĐ Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm về “Đổi mới nội dung hoạt động công đoàn trong thời kỳ đổi mới”.
Dự buổi tọa đàm có đ/c Bùi Thế Chuyên - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, đ/c Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, cùng các đồng chí nguyên Chủ tịch Công đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất qua các thời kỳ và các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam khóa X.
Buổi tọa đàm bàn về 3 nội dung chính là: Báo cáo về tình hình Đại hội CĐ Công nghiệp Hóa chất Việt Nam lần thứ X, triển khai các hoạt động tiến tới kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống thành lập Công đoàn Hóa chất Việt Nam (26/2/1973 - 26/2/2018), tọa đàm đổi mới nội dung hoạt động công đoàn trong thời kỳ đổi mới.
Tại buổi tọa đàm, các đồng chí nguyên lãnh đạo công đoàn đã đánh giá cao những thành tích đã đạt được của CĐ Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trong thời gian qua, đáp ứng được tâm tư nguyện vọng của người lao động. Đồng thời thảo luận, trao đổi những kinh nghiệm quý báu, đóng góp ý kiến cụ thể đến hoạt động công đoàn trong tình hình mới, cần chú trọng đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn hoạt động công đoàn với sản xuất kinh doanh. Các hoạt động cần hướng về cơ sở… 
Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí  Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã cám ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo Công đoàn qua các thời kỳ. Tiếp thu bổ sung vào báo cáo những ý kiến đóng góp, chia sẻ mà các đồng chí đã thảo luận. Hy vọng trong thời gian tới, các đồng chí quan tâm, có nhiều ý kiến đóng góp vào hoạt động công đoàn, nhằm khẳng định vị thế, vai trò của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đối với sự phát triển của mỗi đơn vị thành viên nói riêng và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam nói chung.
Xuân Tùng