banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Bàn tay vàng được vinh danh tại Lễ tuyên dương điển hình tiên tiến toàn quốc năm 2017
Cập nhật lúc 09:59 ngày 08/09/2017
Lễ tuyên dương điển hình tiên tiến toàn quốc năm 2017 đã được Hội đồng Thi đua-Khen thưởng Trung ương tổ chức trọng thể và thật vinh dự, đại diện cho Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP cungc có 1 đại biểu. Đó là chị Đỗ Thị Quyên- thợ hàn bậc 7/7 của Mỏ than Phấn Mễ, thuộc Công ty CP Gang thép Thái Nguyên.
Đại biểu Đỗ Thị Quyên (áo dài hồng) - đại diện người lao động Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP cùng các đại biểu nhận hoa chúc mừng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiệt liệt chào mừng gần 400 đại biểu điển hình tiên tiến được vinh danh. Đây là những bông hoa tươi thắm trong phong trào thi đua yêu nước. Tổng Bí thư nhấn mạnh đây là những tấm gương sáng, tiêu biểu trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, với nhiều đề tài, sáng kiến, giải pháp hữu ích, làm lợi cho Nhà nước và xã hội hàng nghìn tỉ đồng; nhiều mô hình, giải pháp được nhân rộng, tác động lan toả trong cả nước.
Đặc biệt, cùng các gương mặt xuất sắc, đại biểu Đỗ Thị Quyên – Đoàn viên Công đoàn, Công nhân Mỏ than Phấn Mễ thuộc Công ty Cổ phần Gang Thép Thái Nguyên đại diện cho Công nhân Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP vinh dự là đại biểu duy nhất của Công đoàn Công Thương Việt Nam, là 1 trong 4 đại biểu đại diện cho Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và vinh dự hơn khi chị là 1 trong 18 gương mặt tiêu biểu được quay clip nói về Khát vọng Việt Nam. Người nữ công nhân thợ hàn bậc 7/7 có gần 30 năm kinh nghiệm đã tâm sự về khát vọng của chị: “Là một nữ công nhân của ngaành Thép Việt Nam, tôi mong muốn Việt Nam ngày càng có nhiều người thợ giỏi, có đôi bàn tay vàng và làm được nhiều công trình xứng tầm quốc tế”.
Mai Linh