banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Khởi động Trò chơi trực tuyến Cuộc thi tìm hiểu về Công đoàn Công Thương Việt Nam
Cập nhật lúc 08:26 ngày 15/08/2017
Ngày 15/8/2017, Trò chơi trực tuyến Cuộc thi tìm hiểu về Công đoàn Công Thương Việt Nam sẽ chính thức được khởi động với nhiều câu hỏi hấp dẫn, giúp người chơi hiểu hơn về quá trình hình thành và phát triển của Công đoàn Công Thương Việt Nam.
Năm 2017 là năm kỷ niệm 10 thành lập Công đoàn Công Thương Việt Nam (2007 - 2017) với nhiều hoạt động, phong trào thi đua thiết thực hướng về cơ sở, vì lợi ích đoàn viên. 
Trong đó, Trò chơi trực tuyến Cuộc thi tìm hiểu về Công đoàn Công Thương Việt Nam là một trong những hoạt động nổi bật trong chuỗi các sự kiện hướng đến kỷ niệm 10 năm  thành lập Công đoàn Công đoàn Công Thương Việt Nam.
Trò chơi trực tuyến Cuộc thi tìm hiểu về Công đoàn Công Thương Việt Nam được tổ chức nhằm tuyên truyền, quảng bá rộng rãi về lịch sử phát triển của Công đoàn Công Thương Việt Nam qua đó khẳng định uy tín, hình ảnh của Công đoàn Công Thương Việt Nam với đoàn viên, với công nhân viên chức lao động và xã hội.
Đồng thời, tuyên truyền về hoạt động của Công đoàn Công Thương Việt Nam các cấp. Đặc biệt, tuyên truyền chủ trương đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn trong tình hình mới và các chương trình “Vì lợi ích đoàn viên công đoàn” và các phương thức hoạt động cụ thể, thiết thực để người lao động “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn” trong năm 2017.
Bên cạnh đó, Trò chơi trực tuyến Cuộc thi tìm hiểu về Công đoàn Công Thương Việt Nam còn nhằm tôn vinh người lao động tại các cấp công đoàn thuộc Công đoàn Công Thương Việt Nam; tôn vinh các ngành nghề trong ngành Công Thương. Từ đó phát động phong trào hăng say lao động sản xuất, khích lệ tinh thần lao động sáng tạo trong các cấp công đoàn. 
Trò chơi trực tuyến Cuộc thi tìm hiểu về Công đoàn Công Thương Việt Nam sẽ được kéo dài trong vòng 09 tuần, diễn ra từ ngày 15/8 đến hết ngày 15/10/2017. Trong đó bao gồm 08 cuộc thi Tuần  từ ngày 15/8 – 9/10/2017 và 01 cuộc thi Chung cuộc diễn ra từ ngày 10/10 đến ngày 15/10/2017.
Trò chơi trực tuyến Cuộc thi tìm hiểu về Công đoàn Công Thương Việt Nam được đăng tải trên Website vuit.org.vn và http://tapchicongthuong.vn/. Thời gian cụ thể sẽ được đăng tải ở mỗi trò chơi.
Tham gia Trò chơi trực tuyến Cuộc thi tìm hiểu về Công đoàn Công Thương Việt Nam, người chơi sẽ phải trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm lần lượt xuất hiện trên màn hình liên quan đến lịch sử hình thành và phát triển của Công đoàn Công Thương Việt Nam kể từ khi thành lập.
Người chơi có thể trả lời các câu hỏi trong vòng 120 giây. Mỗi câu trả lời đúng sẽ tương ứng với 10 điểm. Trò chơi trực tuyến Cuộc thi viết tìm hiểu về Công đoàn Công Thương Việt Nam hướng đến đối tượng tham gia là các đoàn viên, người lao động, học sinh, sinh viên tại các đơn vị có tổ chức công đoàn trực thuộc Công đoàn Công Thương Việt Nam và các Công đoàn Ngành Công Thương địa phương.
Trò chơi trực tuyến Cuộc thi tìm hiểu về Công đoàn Công Thương Việt Nam như một “sân chơi kiến thức” giúp người lao động và mọi đối tượng trong xã hội thêm hiểu về các hoạt động Công đoàn nói chung và Công đoàn Công Thương nói riêng. Từ đó thể hiện được vị trí, vai trò của Công đoàn Công Thương Việt Nam đối với Người lao động trong Ngành.
Mỗi tuần sẽ có 5 giải thưởng, mỗi giải trị giá 500.000 ngàn đồng giành cho 5 người chơi có tổng điểm cao nhất và trả lời trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, sẽ có 5 giải thưởng trong cuộc thi Chung cuộc, mỗi giải thưởng trị giá 2.000.000 đồng.
Trò chơi trực tuyến Cuộc thi tìm hiểu về Công đoàn Công Thương Việt Nam sẽ góp phần nâng cao hiệu quả tuyên truyền, tạo khí thế thi đua trong ngành, tạo động lực cho người lao động nâng cao hiệu quả sản xuất, nâng cao chất lượng và hiệu quả trong sản xuất kinh doanh của từng đơn vị và toàn Ngành, góp phần nâng cao đời sống người lao động.
Chi tiết thể lệ Trò chơi trực tuyến Cuộc thi tìm hiểu về Công đoàn Công Thương Việt Nam xin vui lòng xem Tại đây.