banner2019
 
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN gặp mặt cơ quan thông tấn, báo chí và cộng tác viên nhân ngày Báo chí Cách mạng VN
Cập nhật lúc 10:49 ngày 16/06/2017

Ngày 15/6/2017, kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng đã chủ trì gặp mặt các cơ quan truyền thông, báo chí, cộng tác viên trong Ngành có quan hệ cộng tác với Công đoàn Công Thương Việt Nam.

Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng phát biểu tại Hội nghị 

Đồng chí Lý Quốc Hùng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các phóng viên, nhà báo, cộng tác viên đồng thời đánh giá cao sự phối hợp trong công tác thông tin, tuyên truyền giữa Công đoàn Công Thương Việt Nam với các cơ quan thông tấn, báo chí trong thời gian qua. Hoạt động của Công đoàn Ngành luôn nhận được sự tham gia, phản ánh kịp thời, đầy đủ bằng nhiều hình thức đa dạng từ phía các cơ quan thông tin đại chúng. Bên cạnh đó, đồng chí Lý Quốc Hùng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, báo chí sẽ tiếp tục vai trò định hướng, kết hợp chặt chẽ hơn nữa trong công tác tuyên truyền phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn, cũng như các hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công đoàn Công Thương Việt Nam, Đại hội công đoàn các cấp, hướng tới Đại hội III Công đoàn Công Thương Việt Nam (nhiệm kỳ 2018-2023)

Đại diện TLĐLĐVN phát biểu tại Hội nghị

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban Tuyên giáo TLĐLĐVN đã đánh giá cao hoạt động của CĐCTVN nói chung và công tác tuyên truyền, giáo dục của CĐCTVN nói riêng. Tổng Liên đoàn thường xuyên cập nhật, theo dõi, khai thác thông tin trên Trang Thông tin Điện tử của CĐCTVN với nhiều thông tin hữu ích đối với cơ quan quản lý và người lao động; đồng thời ghi nhận những đóng góp của cơ quan thông tấn, báo chí trong thành tích chung của Công đoàn Việt Nam.

Đ/c Đặng Ngọc Thu - Tổng biên tập TCCT tham gia ý kiến

Bên cạnh đó, các nhà báo, công tác viên đều mong muốn công tác phối hợp giữa Công đoàn Công Thương Việt Nam và các cơ quan báo chí sẽ ngày càng chặt chẽ hơn, thông tin được cung cấp kịp thời và đầy đủ hơn, nhằm đem lại hiệu quả cao trong công tác thông tin tuyên truyền theo định hướng, tạo sự đồng thuận trong dư luận.

Thay mặt Lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam, Chủ tịch Lý Quốc Hùng khẳng định, Công đoàn Công Thương Việt Nam sẽ tăng cường hơn nữa công tác thông tin tuyên truyền, mong muốn luôn nhận được sự hợp tác từ phía các cơ quan truyền thông, báo chí.

Thùy Linh