banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
CĐ Công Thương Hà Tĩnh: Tổ chức hướng dẫn xây dựng TƯLĐTT
Cập nhật lúc 10:32 ngày 21/03/2017

Nhằm xây dựng TƯLĐTT đạt chất lượng, đổi thẻ đoàn viên và triển khai kế hoạch tổ chức đại hội Công đoàn các cấp, CĐ Công Thương Hà Tĩnh vừa tổ chức hướng dẫn nghiệp vụ cho các chủ tịch công đoàn cơ sở.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến kiến thức về thương lượng tập thể, ký kết TƯLĐTT với Giám đốc doanh nghiệp; xây dựng TƯLĐTT với những nội dung có lợi hơn cho người lao động; đồng thời thảo luận, trao đổi với giảng viên về luật và kỹ năng đối thoại, xây dựng Bản TƯLĐTT có chất lượng.


Trong khuồn khổ buổi làm việc, đ/c Hồ Minh Châu - Chủ tịch CĐN Công Thương cũng hướng dẫn các Chủ tịch Công đoàn cơ sở về quy trình, cách thức đổi thẻ đoàn viên và đại hội Công đoàn cơ sở. Đ/c Hồ Minh Châu đã nhấn mạnh: Năm 2017 với chủ đề "Năm vì lợi ích đoàn viên", yêu cầu Chủ tịch các Công đoàn cơ sở phát huy vai trò là người đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động; xây dựng được TƯLĐTT đảm bảo đúng pháp luật và có lợi hơn cho người lao động như hướng dẫn của Tổng Liên đoàn đưa ra; thực hiện tốt công tác đổi thẻ đoàn viên và Đại hội Công đoàn cơ sở đúng thời gian quy định.

Minh Châu - Lê Hoa