banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Lãnh đạo CĐCTVN nắm bắt tình hình Công ty CP Cơ khí Chế tạo Hải Phòng
Cập nhật lúc 09:29 ngày 14/02/2017

Ngày 13/2/2017, đoàn công tác CĐCTVN do Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Thái dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo chuyên môn Công ty và Công đoàn cơ sở Công ty CP Cơ khí Chế tạo Hải Phòng.

Cùng đi có đ/c Đinh Hồng Mai - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Máy và Thiết bị Công nghiệp. Tiếp Đoàn có đ/c Lê Thanh Tùng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Giám đốc Công ty và Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Phó Chủ tịch CĐCTVN Nguyễn Xuân Thái làm việc với Giám đốc Công ty và Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Tại buổi làm việc, đ/c Lê Thanh Tùng đã vui mừng thông báo về những kết quả đạt được thời gian qua, đặc biệt trong bối cảnh Công ty vừa phải đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, vừa phải tổ chức xây dựng trụ sở mới. Công ty đã di chuyển trụ sở làm việc từ thành phố ra khu công nghiệp (100% người lao động có việc làm, không có đơn thư khiếu nại, tố cáo...). Gắn bó với Công ty 31 năm lại từng có kinh nghiệm 3 năm là Chủ tịch Công đoàn cơ sở đơn vị từng công tác trước đó, ông Tùng thấu hiểu và đánh giá cao vai trò, hoạt động của tổ chức Công đoàn trong việc góp phần ổn định và phát triển doanh nghiệp. Tập thể Ban Lãnh đạo Công ty luôn lắng nghe ý kiến của Công đoàn, tạo điều kiện cho Công đoàn hoạt động. Vừa qua, mặc dù doanh thu của đơn vị giảm do ảnh hưởng từ việc chuyển trụ sở, nhưng Ban Lãnh đạo Công ty vẫn ủng hộ ý kiến đề xuất của Công đoàn Công ty trong việc chăm lo đời sống cho người lao động, do đó, thu nhập của người lao động Công ty được đảm bảo và thậm chí còn cao hơn năm trước. Bữa ăn trưa của người lao động được đảm bảo về chất lượng (20.000 đồng/bữa/người), người lao động tin tưởng và gắn bó với đơn vị.

Đ/c Đinh Hồng Mai cho biết: Công ty CP Cơ khí Chế tạo Hải Phòng là đơn vị điển hình thành công trong công tác di dời, có nhiều kinh nghiệm thực tế giá trị để chia sẻ, cần nhân rộng điển hình. 

Thay mặt Lãnh đạo CĐCTVN, Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Thái chúc mừng đơn vị có nơi làm việc mới, khang trang, sạch đẹp để ổn định lâu dài và mong rằng, mặc dù hoạt động trong lĩnh vực cơ khí nhiều khó khăn, thách thức, nhưng Công ty sẽ tiếp tục có những bước phát triển, thành công mới. Nhân dịp năm mới - Đinh Dậu 2017, Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Thái gửi đến toàn thể Ban Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo Công đoàn Công ty và CBCNLĐ Công ty CP Cơ khí Chế tạo Hải Phòng lời chúc sức khỏe và xây dựng được mối quan hệ lao động hài hòa, bền vững.

Nhân dịp này, CĐCTVN đã tặng Công đoàn cơ sở 1 thùng quà hiện vật và 3 triệu đồng tiền mặt; đồng thời tham quan trụ sở Công ty và gặp gỡ, nắm bắt tình hình công nhân lao động tại các xưởng sản xuất. 

Một số hình ảnh thăm CNVCLĐ


Thu Trang (KA)