banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo CĐCTVN
Cập nhật lúc 08:02 ngày 20/01/2017

Mỗi năm nhân dịp Xuân về, Lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTVN) đều thu xếp thời gian, công việc đến thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên là Lãnh đạo các nhiệm kỳ trước của CĐCTVN, thể hiện sự tri ân đối với công lao đóng góp xây dựng tổ chức CĐCTVN của các thế hệ đi trước.

 

 Chủ tịch Lý Quốc Hùng chúc Tết đ/c Vũ Tiến Sáu, nguyên Chủ tịch CĐ Công nghiệp VN

Chủ tịch Lý Quốc Hùng đã báo cáo khái quát những thành tựu, những tồn tại của Ngành trong năm qua với các đồng chí nguyên lãnh đạo CĐCTVN; đồng thời ân cần thăm hỏi và chúc mừng năm mới các đồng chí và gia đình dồi dào sức khỏe, an khanh, hạnh phúc và mong muốn các đồng chí tiếp tục cống hiến trí tuệ cho địa phương, đất nước nói chung và cho ngành Công Thương nói riêng, để CĐCTVN tiếp tục khẳng định vai trò là tổ chức đại diện cho đoàn viên, người lao động ngành Công Thương.

Đây là hoạt động được duy trì hằng năm, thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn". Mặc dù đã nghỉ hưu, nhiều đồng chí tuổi đã cao, sức khỏe hạn chế, nhưng các đồng chí vẫn luôn dõi theo những bước đi của Ngành, hỏi thăm tình hình hoạt động, phong trào công đoàn, đời sống của công nhân, người lao động. Các đồng chí mong muốn ngành Công Thương vững vàng vượt qua khó khăn, ổn định và ngày càng phát triển, xứng đáng là người đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động.

Dương Tuấn