banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN: Tập huấn về kỹ năng đàm phán, thương lượng và ký kết thỏa ước lao động tập thể
Cập nhật lúc 01:50 ngày 30/11/2016

Tại Thành phố Vũng Tàu, Công đoàn Công Thương Việt Nam phối hợp với Công đoàn Kim khí Phlenđơ - Bỉ (ABVV - Metaal) đã tổ chức tập huấn nâng cao “Kỹ năng thương lượng, đàm phán và ký kết thỏa ước lao động tập thể năm 2016” cho cán bộ công đoàn thuộc ngành Công Thương từ ngày 28/11 - 30/11/2016.

Toàn cảnh khóa tập huấn 

Tham dự khóa tập huấn có hơn 30 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn cấp trên cơ sở và cơ sở trực thuộc CĐCTVN.

Các giảng viên Việt Nam đã phối hợp với chuyên gia ABVV - Metaal áp dụng phương pháp mới trong giảng dạy. Với các chủ đề, nội dung và định hướng đa dạng, học viên đưa ra ý kiến, giải pháp tốt nhất cho chủ đề đó, sau đó giảng viên sẽ có kết luận cuối cùng, phù hợp nhất cho chủ đề đã được nêu. Bên cạnh đó, các học viên được giới thiệu, hỗ trợ, hướng dẫn và truyền đạt các nội dung trọng tâm về cơ sở pháp lý thương lượng, công tác chuẩn bị thương lượng, kỹ năng thương lượng, đánh giá chất lượng TƯLĐTT; được chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn liên quan đến thương lượng tập thể, ký kết và TƯLĐTT của Công đoàn Kim khí khí Phlenđơ - Bỉ (ABVV - Metaal); được nâng cao bản lĩnh chính trị, hiểu biết về pháp luật lao động. 

Đ/c Trịnh Xuân Tuyên - Phó Chủ tịch CĐCTVN phát biểu tại khóa tập huấn 

Ô. Marc Lender Thư ký chính trị Công đoàn ABVV - METAAL phát biểu ý kiến

Lãnh đạo CĐCTVN, các chuyên gia ABVV - Metaal mong rằng khóa tập huấn hàng năm của CĐCTVN sẽ giúp các cán bộ công đoàn trang bị, củng cố, bổ sung kiến thức nhằm hoàn thành tốt chức năng bảo vệ bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn Việt Nam ngày một lớn mạnh.

Công đoàn ABVV - METAA thăm trụ sở CĐCTVN khu vực phía Nam 

Trước đó vào sáng ngày 27/11/2016, Tại trụ sở văn phòng phía Nam CĐCTVN, đồng chí Lý Quốc Hùng – Chủ tịch CĐCTVN, đồng chí Trịnh Xuân Tuyên – PCT CĐCTVN cùng đại diện các ban CSPL, Văn phòng, Tuyên giáo… đã tiếp và làm việc với chuyên gia Công đoàn Kim khí Phlenđơ - Bỉ (ABVV - Metaal). Hai bên đã trao đổi, thống nhất về nội dung và chương trình tập huấn tại Thành phố Vũng Tàu.

Một số hình ảnh tại khóa tập huấn 

Các học viên đặt câu hỏi cho giảng viên tại khóa tập huấn 

Học viên chia tổ thảo luận 

Giảng viên và học viên chụp ảnh lưu niệm

Mạnh Tuấn