banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
CĐ Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức thành công Hội diễn văn nghệ cán bộ viên chức
Cập nhật lúc 08:35 ngày 14/10/2016

Ngày 12/10, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Cơ sở Hà Nội đã tổ chức “Hội diễn văn nghệ Cán bộ Viên chức Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp” chào mừng Lễ đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh và Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường (1956 - 2016).

Tiết mục hát múa "Vinh quang Việt Nam" của các thầy cô giáo khoa Kế toán

Tham dự Hội diễn có lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam, Liên đoàn Lao động quận Hai Bà Trưng, các đơn vị trực thuộc Bộ Công Thương và các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BGH Nhà trường, các đồng chí Trưởng, phó các đơn vị trong Trường, cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên, công nhân viên, học sinh sinh viên của Nhà trường. 

Hội diễn có 19 tiết mục do các thầy cô giáo, cán bộ viên chức và các em sinh viên Nhà trường tại cơ sở Hà Nội biểu diễn, đại diện cho 21 tổ công đoàn Trường. Bên cạnh đó còn có một số tiết mục giao lưu đặc sắc của Ban Giám hiệu Nhà trường, Công đoàn Cơ sở Nam Định, Câu lạc bộ văn nghệ trường và đại diện một số khoa.


Tiết mục hát múa "Rạng rỡ Việt Nam" của các thầy cô giáo khoa Điện

Các tiết mục của các đơn vị với nhiều chủ đề phong phú, đa dạng ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước… có ý nghĩa nhân văn sâu sắc và phù hợp với môi trường giáo dục và đào tạo.

Bên cạnh giải Đặc biệt, giải Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích, Ban Tổ chức cũng trao các giải phụ, gồm: Tiết mục có số diễn viên đông nhất; Tiết mục có trang phục lộng lẫy nhất; Tiết mục có phong cách biểu diễn đa dạng nhất; Tiết mục hát khỏe, nhiệt tình nhất; Tiết mục biểu diễn mạnh mẽ nhất; Tiết mục biểu diễn ấn tượng nhất; Tiết mục biểu diễn sáng tạo nhất; Tiết mục có trang phục ấn tượng nhất; Tiết mục có đạo cụ độc đáo nhất; Tiết mục có bè phối hay nhất; Tiết mục biểu diễn tự nhiên nhất và Tiết mục biểu diễn sôi động nhất.

Một số hình ảnh Hội diễn

NGND.PGS.TS. Phạm Hữu Đức Dục - Hiệu trưởng Nhà trường trao giải Đặc biệt cho khoa Kế toán

Ông Trịnh Xuân Tuyên - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Việt Nam trao giải nhất cho Khoa Kinh tế cơ sở, Khoa học cơ bản và Khoa Dệt May & Da giầy

Bà Vũ Thị Trình - Phó CT LĐLĐ quận HBT và bà Ngô Thị Diệu Thúy - Phó Tổng BT Tạp chí Công Thương trao giải Nhì cho các đơn vị đạt giải Nhì

NGƯT.TS. Trần Đức Cân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và TS. Trần Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng trao giải Ba cho các đơn vị

Bà Đặng Thị Minh Hải - Chủ tịch CĐ Trường Cơ sở Hà Nội trao giải khuyến khích cho các đơn vị

Diệu Thúy