banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
3 bước tham gia Trò chơi trực tuyến “Nhận diện hàng Việt Nam”
Cập nhật lúc 07:20 ngày 04/10/2016

Người chơi chỉ cần chọn lựa nhãn sản phẩm/thương hiệu và nhập số điện thoại khi tham gia vào trò chơi.

Trò chơi trực tuyến “Nhận diện hàng Việt Nam” là một hoạt động của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2016, bao gồm nhiều trò chơi trực tuyến có thưởng hấp dẫn dưới dạng các câu hỏi trắc nghiệm (văn bản, video, hình ảnh…) liên quan đến các nhãn hàng, sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.


Để tham gia Trò chơi trực tuyến “Nhận diện hàng Việt Nam”, người chơi cần thực hiện 03 bước đơn giản sau:

Bước 1: Chọn lựa nhãn sản phẩm/thương hiệu Việt Nam để tham gia chơi theo danh sách công bố trên website của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2016 tại địa chỉ: https://www.tuhaohangviet2016.vn/tro-choi và địa chỉ Facebook Chương trình: https://www.facebook.com/tuhaohangviet2016.vn

Bước 2: Nhập số điện thoại khi tham gia chơi để Ban tổ chức liên lạc trao giải trong trường hợp thắng cuộc

Bước 3:  Người chơi tham gia trả lời các câu hỏi trong từng trò chơi

Ở mỗi trò chơi, sẽ có các phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ chức trao cho những người thắng cuộc. Chi tiết xin xem tại mục Thể lệ của từng trò chơi. 

Hãy nhanh tay truy cập theo địa chỉ: https://www.tuhaohangviet2016.vn/ và Facebook Chương trình: https://www.facebook.com/tuhaohangviet2016.vn trở thành những người chơi đầu tiên giành giải thưởng của Trò chơi trực tuyến “Nhận diện hàng Việt Nam” của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2016.

Bạn có biết?

Trước khi chơi, người chơi nên tham khảo thông tin về sản phẩm/thương hiệu tại mục Doanh nghiệp của mỗi trò chơi để đạt được kết quả cao nhất;

Người chơi sẽ có từ 15s đến 120s để trả lời các câu hỏi;

Người thắng cuộc sẽ là người chơi có số điểm cao nhất với thời gian hoàn thành trò chơi ngắn nhất. Hãy chú ý thời gian để trả lời đúng và nhanh nhất!