banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Chào đón Chương trình Nhận diện hàng VN - Tự hào hàng VN 2016: Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt
Cập nhật lúc 08:15 ngày 26/09/2016

Bắt đầu từ tháng 9/2016 đến hết ngày 6/11/2016, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016 chính thức được khởi động trên quy mô toàn quốc với hàng loạt các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn. Tạp chí Công Thương là đơn vị được Bộ Công Thương giao thực hiện Chương trình.

Dự kiến Phiên Khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016 sẽ được tổ chức vào ngày 29/10/2016 tại Tượng đài Lý Thái Tổ, TP. Hà Nội với màn múa trống sôi động, hoành tráng, đầy hào khí cùng những tiết mục ca nhạc hấp dẫn của các ca sĩ nổi tiếng.


Đặc biệt màn hoạt náo sôi động của hơn năm trăm bạn sinh viên đến từ Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ làm nóng lên bầu không khí “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam. 

Cùng ngày, tại TP. Hồ Chí Minh một chương trình game show truyền hình lớn sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình - nhà hát lớn nhất Thành phố. Đó là Chương trình SV - Sinh viên nhận diện hàng Việt. Hơn 3.000 sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng với 5 đội đại diện sẽ cùng tranh tài nhằm tìm hiểu về hàng Việt Nam, những nỗ lực và khát vọng của doanh nghiệp Việt trong việc mở rộng thị trường. Các gameshow: Tài năng sinh viên; Đấu trường sinh viên; Góc nhìn sinh viên; Song đấu, xen kẽ các tiết mục ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng sẽ hứa hẹn một đêm bùng nổ của sinh viên Thành phố. Chương trình được ghi hình và phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam. Ban Giám khảo gồm những nghệ sĩ, CEO và nhà báo nổi tiếng. Cũng cùng ngày, tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, nhiều hoạt động hoạt náo, treo cờ, phướn sẽ được tổ chức cổ động cho Chương trình.

Phiên Bế mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016 được tổ chức vào tối ngày 6/11/2016 tại Nhà hát lớn, TP. Hà Nội. Chương trình được thiết kế đặc sắc với những câu chuyện về khát vọng vươn lên, khát vọng phát triển hàng Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc; Những câu chuyện thành công và thất bại, những khát vọng chinh phục công nghệ, chinh phục thị trường của các CEO nổi tiếng; Và trên hết là những câu chuyện từ trái tim tới trái tim của các thế hệ, các tầng lớp người Việt Nam dành cho Hàng Việt. Bên cạnh đó, đêm bế mạc còn có những tiết mục ca nhạc đặc sắc hứa hẹn sẽ đem lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho người xem. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình Việt Nam.

Trước đó, tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, nhiều hoạt động cũng đồng loạt được diễn ra như: Hoạt động kết nối cung cầu; Triển lãm - Hội chợ; Khuyến mại kích cầu tiêu dùng; Đưa hàng Việt về nông thôn…

Một trong những điểm nhấn của Chương trình năm nay đó là các hoạt động truyền thông được diễn ra rầm rộ với sự tham gia của nhiều cơ quan thông tấn báo chí lớn trên cả nước.

3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam, gồm: Viettel, Mobifone, Vinaphone sẽ đồng loạt gửi tin nhắn đến gần 80 triệu thuê bao điện thoại, phát động người dân sử dụng miễn phí bài hát “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của nhạc sĩ Thế Hiển làm nhạc chuông, nhạc chờ điện thoại. Qua đó lan tỏa sâu rộng thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến người dân trên mọi miền Tổ quốc.

Seri các phim phóng sự về hàng Việt nhằm thể hiện lòng tự hào trong việc sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ hàng Việt Nam sẽ được công chiếu trên các kênh VTV1, VTV2 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt”; và cuộc thi Nhận diện hàng việt trên website Tuhaohangviet 2016.vn; facebook Tự hào hàng Việt 2016 với nhiều phần quà hấp dẫn, thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia.

Với sự hưởng ứng tích cực của Công đoàn Công Thương Việt Nam, các tập đoàn, tổng công ty, các doanh nghiệp, các sở công thương, các trường đại học, cao đẳng… nhiều triệu lượt truy cập và tương tác mở ra ở hai trang website, facebook này.

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016 đang thực hiện với nhiều nội dung sôi động, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu với các bạn những nội dung bất ngờ trên các số Tạp chí tiếp theo. Hoặc các bạn có thể vào các trang website, facebook của Chương trình để tìm hiểu kỹ hơn, nhanh hơn.

Chúng ta hãy cùng hưởng ứng Chương trình với những hành động thiết thực để Mỗi người Việt Nam thực sự là một đại sứ hàng Việt.

TCCT