banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Tập huấn nâng cao kỹ năng thương lượng, đàm phán và ký kết TƯLĐTT cho cán bộ công đoàn
Cập nhật lúc 04:01 ngày 04/07/2016

Công đoàn Công Thương Việt Nam phối hợp với Công đoàn Kim khí Phlenđơ - Bỉ (ABVV - Metaal) đã tổ chức tập huấn nâng cao “Kỹ năng thương lượng, đàm phán và ký kết thỏa ước lao động tập thể năm 2016” cho cán bộ công đoàn thuộc ngành Công Thương từ ngày 30/6 - 02/7/2016.

Học viên là chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn cấp trên cơ sở và một số học viên có thành tích học tập, nghiên cứu xuất sắc của những khóa tập huấn trước.

 Toàn cảnh Khóa tập huấn năm 2016 

Các giảng viên Việt Nam đã phối hợp với chuyên gia ABVV - Metaal áp dụng phương pháp mới trong giảng dạy. Với các chủ đề, nội dung và định hướng đa dạng, học viên đưa ra ý kiến, giải pháp tốt nhất cho chủ đề đó, sau đó giảng viên sẽ có kết luận cuối cùng, phù hợp nhất cho chủ đề đã được nêu. Bên cạnh đó, các học viên được giới thiệu, hỗ trợ, hướng dẫn và truyền đạt các nội dung trọng tâm về cơ sở pháp lý thương lượng, công tác chuẩn bị thương lượng, kỹ năng thương lượng; được chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn liên quan đến thương lượng tập thể, ký kết và TƯLĐTT; được nâng cao bản lĩnh chính trị, hiểu biết về pháp luật lao động.  

 

 Đ/c Nguyễn Khắc Hán - Phó Giám đốc - Chủ tịch CĐ Công ty Xăng dầu B12 giới thiệu về Công ty 

Để giúp các học viên hiểu rõ hơn về các bước, quy trình cũng như thực tiễn thương lượng, đàm phán để ký được TƯLĐTT, các chuyên gia và học viên đã đến thăm và làm việc tại Công ty Xăng dầu B12. Đây là một đơn vị điển hình tiên tiến trực thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trong sản xuất kinh doanh cũng như trong công tác chăm sóc và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động.

Lãnh đạo CĐCTVN, Ban Tổ chức và các chuyên gia chụp hình lưu niệm cùng các học viên 

Lãnh đạo CĐCTVN, các chuyên gia ABVV - Metaal mong rằng khóa tập huấn hàng năm của CĐCTVN sẽ giúp các cán bộ công đoàn trang bị, củng cố, bổ sung kiến thức nhằm hoàn thành tốt chức năng bảo vệ bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn Việt Nam ngày một lớn mạnh.

Dương Tuấn