banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
CĐCTVN gặp mặt cơ quan thông tấn, báo chí nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Cập nhật lúc 11:17 ngày 14/06/2016

Ngày 14/6/2016, kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng đã chủ trì gặp mặt các cơ quan truyền thông, báo chí có quan hệ cộng tác với Công đoàn Công Thương VN. Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Đông - Trưởng ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Đ/c Lý Quốc Hùng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các phóng viên, nhà báo, đồng thời đánh giá cao sự phối hợp trong công tác thông tin, tuyên truyền giữa Công đoàn Công Thương Việt Nam với các cơ quan thông tấn, báo chí trong thời gian qua. Hoạt động của Công đoàn Ngành luôn nhận được sự tham gia, phản ánh kịp thời, đầy đủ bằng nhiều hình thức đa dạng từ phía các cơ quan thông tin đại chúng. Trước thềm tham gia Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), CĐ Công thương VN đã có kế hoạch chủ động tuyên truyền nội dung của TPP tới các DN và NLĐ, hy vọng, trong thời gian sắp tới, các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp chặt chẽ với CĐ Công thương để nâng cao sự hiểu biết về chính sách, pháp luật cho cả chủ DN lẫn NLĐ.


Đ/c Lý Quốc Hùng - Chủ tịch CĐCTVN phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Văn Đông - Trưởng ban Tuyên giáo TLĐLĐVN đã đánh giá cao hoạt động của CĐCTVN nói chung và công tác tuyên truyền, giáo dục của CĐCTVN nói riêng, đặc biệt là tuyên truyền về Hiệp định Xuyên Thái Bình Dương (TPP) và “Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”… Đ/c Nguyễn Văn Đông cũng nhấn mạnh, Tổng Liên đoàn thường xuyên cập nhật, theo dõi, khai thác thông tin trên Trang Thông tin Điện tử của CĐCTVN với nhiều thông tin hữu ích đối với cơ quan quản lý và người lao động, đồng thời đề nghị CĐCTVN bám sát hơn nữa thực tế trong hoạt động công đoàn trước ảnh hưởng của quá trình hội nhập TPP.

Đ/c Nguyễn Văn Đông - Trưởng ban Tuyên giáo TLĐLĐVN phát biểu chỉ đạo. 

Bên cạnh đó, các nhà báo đều mong muốn công tác phối hợp giữa Công đoàn Công Thương Việt Nam và các cơ quan báo chí sẽ ngày càng chặt chẽ hơn, thông tin được cung cấp kịp thời và đầy đủ hơn, nhằm đem lại hiệu quả cao trong công tác thông tin tuyên truyền theo định hướng, tạo sự đồng thuận trong dư luận.

Các đại biểu tham dự đóng góp ý kiến

Thay mặt Lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam, Chủ tịch Lý Quốc Hùng khẳng định, Công đoàn Công Thương Việt Nam sẽ tăng cường hơn nữa công tác thông tin tuyên truyền, mong muốn luôn nhận được sự hợp tác từ phía các cơ quan truyền thông, báo chí.

TL