banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Cơ quan CĐCTVN tổ chức Tết Thiếu nhi 1/6
Cập nhật lúc 04:06 ngày 30/05/2016

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06, được sự quan tâm và ủng hộ của lãnh đạo Cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn Cơ quan Công đoàn Công Thương VN đã phối hợp với Ban Nữ công và Đoàn Thanh niên Cơ quan tổ chức Tết thiếu nhi (1/6) cho con em CBCNVC và khen thưởng các cháu có thành tích học tập xuất sắc trong năm qua, tại Sơn Tây.

Ban Nữ công CĐCTVN đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên tổ chức buổi liên hoan vui vẻ với nhiều trò chơi bổ ích. Sau một vài giây phút bỡ ngỡ, các bé cùng cha mẹ đã vui vẻ, nhiệt tình giao lưu, kết bạn. Sôi nổi không kém là phần trò chơi vui nhộn, các bé đã có dịp để thể hiện bản thân, trình bày những tiết mục năng khiếu đặc sắc, trả lời những câu đố bằng sự thông minh dí dỏm trẻ thơ.

Bên cạnh công tác tổ chức họp mặt các cháu thiếu nhi, Công đoàn Công Thương Việt Nam cũng có những món quà tặng các cháu học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2015 - 2016. Tổ chức Tết thiếu nhi đã trở thành một hoạt động thường niên của Cơ quan Công đoàn Công Thương VN. Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm, hoạt động này giúp CBCNVC trong Cơ quan thêm gắn bó và tự hào về Truyền thống của Công đoàn Công Thương VN; thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo và Công đoàn đối với CBCNVC trong việc chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh 

 


 TL