banner2019
 
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Triển khai Hội diễn Nghệ thuật quần chúng ngành Công Thương lần thứ II khu vực phía Nam
Cập nhật lúc 09:39 ngày 05/05/2016

Chiều ngày 4/5, tại TP. Hồ Chí Minh, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã  tổ chức họp về công tác triển khai Hội diễn Nghệ thuật quần chúng ngành Công Thương năm 2016 - khu vực phía Nam.  

Tham dự có ông Nguyễn Xuân Thái - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức hội diễn và 16 trưởng đoàn đại diện cho các đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Bộ Công Thương tại phía Nam.

 Tiết mục tại Hội diễn Nghệ thuật quần chúng ngành Công Thương lần thứ II - khu vực phía Bắc

Ông Nguyễn Xuân Thái cho biết, nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Công Thương, Bộ Công Thương phối hợp với Công đoàn Công Thương tổ chức Hội diễn Nghệ thuật quần chúng ngành Công Thương lần thứ II. Tại phía Bắc, hội diễn đã được tổ chức vào cuối tháng 4, với sự tham gia của 30 đoàn và hơn 800 diễn viên chuyên và không chuyên. Tại phía Nam, hội diễn sẽ tổ chức từ ngày 9 - 10/5 tại Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của 16 đoàn và gần 80 tiết mục văn nghệ.

Theo ông Thái, buổi họp này nhằm phổ biến cho các đơn vị tham gia hiểu rõ quy chế tổ chức, cách thức đăng ký cũng như những hỗ trợ của ban tổ chức cho các đơn vị. Thông qua buổi họp, các trưởng đoàn sẽ nắm bắt kỹ các thông tin để về phổ biến cho từng thành viên tham gia hội diễn vào ngày 9/5 tới.

Hội diễn nhằm động viên, khích lệ cán bộ công nhân viên ngành Công Thương tham gia, đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ tại đơn vị. Đồng thời tăng cường sự giao lưu giữa các đơn vị trong Ngành, tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động, sản xuất và công tác, góp phần hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ năm 2016 và những năm tiếp theo. Các chương trình, tiết mục tham gia hội diễn tập trung ca ngợi: Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước Việt Nam, sự trưởng thành của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn, thành tựu của ngành Công Thương và của công cuộc đổi mới, phát triển đất nước.

Nguồn Báo Công Thương